Categories: App

Giá thiết kế app điện thoại – Bạn muốn biết bao nhiêu?

Published by

Ứng dụng điện thoại đã góp phần nâng cao tiện ích cho người dùng. Nếu bạn muốn xây dựng app bán hàng cho doanh nghiệp mình, nhưng không biết giá thiết kế app trung bình là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Thiết kế App Mobile là gì?

Thiết kế App Mobile là việc sử dụng ngôn ngữ lập trình để tạo ra các ứng dụng sử dụng trên điện thoại di động, giải quyết các nhu cầu của công ty và doanh nghiệp. Hiện nay, các app di động chạy trên 2 hệ điều hành chính là Android và iOS.

Nhà thiết kế app chịu trách nhiệm về phong cách tổng thể của ứng dụng, từ cách phối màu, lựa chọn phông chữ cho đến các loại nút (CTA) và tiện ích mà người dùng sẽ sử dụng. Thiết kế app di động bao gồm cả giao diện người dùng (UI) và trải nghiệm người dùng (UX).

Giá thiết kế app bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Giá thiết kế app phụ thuộc vào các yếu tố như thương hiệu công ty thiết kế app, tính năng và nền tảng của app di động sử dụng.

Thương hiệu của công ty thiết kế app

Thương hiệu của công ty thiết kế app là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thiết kế app di động. Các công ty phần mềm hàng đầu như FPT, Harvey Nash, Sento App, Fujinet Systems JSC có giá cao hơn so với các công ty thiết kế app tầm trung như công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, Appwe.

Tính năng của app ứng dụng mobile

Tính năng của app là yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến giá thiết kế. App đơn giản sẽ có giá thấp hơn so với app có nhiều tính năng phức tạp. Việc thiết kế app với nhiều tính năng sẽ đòi hỏi nhiều thời gian, nhân sự và công sức hơn.

Nền tảng của ứng dụng: Android hoặc iOS

Việc chọn nền tảng của app cũng ảnh hưởng đến giá thiết kế. Nếu bạn muốn phát triển app trên cả hai nền tảng Android và iOS, giá sẽ cao hơn so với việc chỉ phát triển trên một nền tảng. Tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn chọn hệ điều hành phù hợp.

Chi phí đưa App điện thoại lên kho ứng dụng

Sau khi thiết kế và phát triển, app cần được đưa lên kho ứng dụng. Để đưa app lên App Store, bạn sẽ phải trả 99$/năm, và trên Google Play là 25$ thanh toán 1 lần.

Giá thiết app mobile trung bình khoảng bao nhiêu?

Giá thiết kế app di động thường cao hơn giá thiết kế website. Các app cao cấp thiết kế theo yêu cầu có giá không dưới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ, GoAPP – giải pháp thiết kế app của GoSELL có giá chỉ từ 6 triệu/năm. Với GoAPP, bạn sẽ có một app chất lượng với nhiều tính năng hàng đầu thị trường, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

GoAPP mang đến hàng chục mẫu giao diện sẵn có để bạn lựa chọn, thời gian thiết kế nhanh chóng, tích hợp nhiều tính năng quản lý bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Với giá cả hợp lý, GoAPP là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng hành hỗ trợ trong chuyến hành trình chuyển đổi số.

This post was last modified on Tháng Năm 3, 2024 6:58 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

10 App học từ vựng tiếng Anh phổ biến và dễ sử dụng nhất 2023

Nếu việc học tiếng Anh được coi là xây dựng một ngôi nhà, thì từ…

7 giờ ago

27 Trang web tải Template website miễn phí tốt nhất

Có một thực tế rằng thiết kế một website có thể trở nên đơn giản…

7 giờ ago

TOP 7 ứng dụng học tiếng Anh qua flashcard giúp ghi nhớ từ vựng hiệu quả

Học tiếng Anh là một quá trình khá phức tạp và đòi hỏi sự kiên…

7 giờ ago

Mẫu hợp đồng thiết kế website, biên bản bàn giao website mới nhất

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Trong bài viết này, chúng ta…

7 giờ ago

Những Nguyên Tắc Quyết Định Giao Diện Website Đẹp

Giao diện trang web bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất…

7 giờ ago

Học lập trình web: Từ tiết kiệm chi phí đến tương lai sáng lạn

Học lập trình web đang trở thành xu hướng hot và không thể thiếu trong…

7 giờ ago