Categories: Web

Hướng dẫn thiết kế website bán hàng miễn phí cho việc kinh doanh trực tuyến

Published by
Video cách thiết kế trang web bán hàng

Xây dựng một trang web bán hàng online là bước quan trọng đầu tiên cho bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp trước khi bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào việc làm web, hãy tham khảo ngay bài viết này về hướng dẫn làm trang web bán hàng miễn phí.

Hướng dẫn làm trang web bán hàng miễn phí

Lợi ích của trang web bán hàng online miễn phí

Trang web bán hàng online là một nền tảng cho doanh nghiệp trưng bày, tiếp thị và bán sản phẩm đến khách hàng. Lựa chọn trang web bán hàng online miễn phí là một điều rất hợp lý khi bạn mới bắt đầu kinh doanh. Điều này giúp bạn giảm thiểu chi phí đầu tư và tiết kiệm vốn cho các hoạt động kinh doanh khác.

Trang web bán hàng online miễn phí là gì?

Lý do nên sử dụng WordPress và Woocommerce để làm trang web bán hàng

WordPress là một nền tảng xây dựng website phổ biến nhất trên thế giới và rất được ưa chuộng. Woocommerce là một công cụ miễn phí giúp biến trang web bán hàng online miễn phí trở thành một trang web bán hàng trực tuyến hàng đầu. Đây là một ứng dụng dễ sử dụng và có khả năng tùy chỉnh cao, giúp bạn thiết lập và quản lý trang web của mình nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn làm trang web bán hàng với WordPress và Woocommerce

Để thiết kế trang web bán hàng online miễn phí, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Cài đặt Hosting và chọn tên miền

Đầu tiên, bạn cần cài đặt hosting và chọn tên miền cho trang web của mình. Hosting là nơi lưu trữ dữ liệu và cung cấp web khi khách hàng truy cập. Tên miền là địa chỉ riêng biệt của trang web.

Bước 2: Cài đặt WordPress

Tiếp theo, bạn cần cài đặt WordPress thông qua chương trình cài đặt tự động của nền tảng này. Tại control panel của hosting, bạn chọn icon Auto Installer và tìm kiếm từ khóa “WordPress”. Sau đó, nhập dữ liệu và nhấn nút Install.

Bước 3: Kích hoạt WooCommerce

Sau khi hoàn tất cài đặt WordPress, bạn cần kích hoạt WooCommerce bằng cách tùy chỉnh một số nội dung như cài đặt trang, vị trí cửa hàng, giao hàng và thuế, phương thức thanh toán.

Bước 4: Đưa nội dung và hình ảnh sản phẩm vào website

Để đưa sản phẩm của bạn lên trang web, bạn cần chọn “Add Product” và nhập các thông tin như danh mục sản phẩm, thuộc tính và loại sản phẩm.

Bước 5: Cài đặt giao diện cho trang web bán hàng

Bạn có thể sử dụng giao diện mặc định trong WooCommerce hoặc chọn bất kỳ giao diện nào trong WordPress để tạo cho trang web bán hàng của bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút khách hàng.

Hướng dẫn làm trang web bán hàng cùng Tenten

Trang web bán hàng online miễn phí giúp bạn tiết kiệm chi phí và hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến. Khi công việc kinh doanh của bạn đã ổn định, để phát triển hơn, hãy tìm đến các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để sở hữu website bán hàng tối ưu.

Tenten là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và phát triển website bán hàng online. Với đội ngũ lập trình viên trẻ trung và chuyên nghiệp, Tenten cam kết mang đến cho bạn một trang web chất lượng với giá cả ưu đãi. Các trang web bán hàng do Tenten thiết kế có giao diện đẹp, tối ưu SEO và nổi bật trên các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, Tenten còn cung cấp hệ thống bảo mật và tích hợp nhiều cổng thanh toán đa dạng.

Trên đây là hướng dẫn làm trang web bán hàng miễn phí. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với https://tenten.vn/vi để được đội ngũ Tenten giải đáp. Chúc bạn khởi nghiệp thành công!

This post was last modified on Tháng Năm 2, 2024 10:57 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Chi Phí Duy Trì App Mobile: Bí Mật Bóc Trần

Chi Phí Duy Trì App Mobile: Bí Mật Bóc Trần

Bạn có muốn xây dựng một app mobile để kinh doanh và theo kịp xu…

7 giờ ago

Tìm hiểu về lập trình: Các chuyên ngành hấp dẫn và ngôn ngữ phổ biến

Bạn đam mê lập trình và muốn hiểu rõ hơn về nghề này? Bạn không…

7 giờ ago

Cài đặt Windows 11 bằng USB đơn giản tại nhà

Bạn muốn thay đổi diện mạo cho laptop và trải nghiệm những tính năng mới…

7 giờ ago

Web Application: Từ A đến Z

Web Application đang ngày càng trở nên phổ biến và được người dùng tin tưởng.…

7 giờ ago

Tạo Code Hình Trái Tim Python Tuyệt Đẹp Với Bước Đơn Giản Nhất

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, chắc…

7 giờ ago

Tạo Poster Online – Tự Do Sáng Tạo Thể Hiện Thương Hiệu Của Bạn

Bạn là doanh nghiệp, công ty hoặc chủ đầu tư? Tạo một poster online là…

7 giờ ago