Categories: App

Top 20 Ứng Dụng Tuyệt Vời Cho iPhone Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Published by

Điện thoại di động là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và trong số các thương hiệu điện thoại, iPhone được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Hệ điều hành iOS của Apple luôn được cải tiến liên tục, vì vậy kho ứng dụng của Apple luôn được đánh giá cao về cả số lượng và chất lượng ứng dụng. Vậy bạn đã biết những ứng dụng tuyệt vời nào dành cho iPhone chưa?

Cùng khám phá danh sách các ứng dụng tuyệt vời cho iPhone của bạn

Nếu bạn vừa mới mua một chiếc iPhone và không biết nên tải những ứng dụng tuyệt vời nào trong vô vàn ứng dụng trên App Store, thì bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những ứng dụng tuyệt vời nhất cho iPhone.

Ứng dụng tuyệt vời về hình ảnh, video

iMovie

iMovie là ứng dụng chỉnh sửa video chính thức của Apple. Đây là một trong những ứng dụng tuyệt vời hàng đầu nếu bạn muốn chỉnh sửa hình ảnh và video trên iPhone và iPad. Với việc do chính Apple phát triển, iMovie luôn được tối ưu và cung cấp những tính năng tốt nhất. Ứng dụng iMovie giúp bạn chỉnh sửa video như một chuyên gia trong lĩnh vực dựng phim chuyên nghiệp. Ngoài ra, iMovie còn hỗ trợ đọc định dạng video riêng của iPhone mà không cần sử dụng trình chuyển đổi. Nếu bạn thường xuyên chỉnh sửa video, iMovie là ứng dụng không thể thiếu.

Snapseed – sửa ảnh, từ đơn giản đến phức tạp

Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh nổi tiếng và chuyên nghiệp từ Google. Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa ảnh một cách mạnh mẽ trên iPhone. Với giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng chỉnh sửa, Snapseed là ứng dụng tuyệt vời mà ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng dễ dàng. Bạn còn có thể chỉnh sửa ảnh RAW từ cả iPhone và máy ảnh DSLR. Ban đầu, ứng dụng này là trả phí, nhưng hiện nay tất cả các tính năng của Snapseed đều miễn phí.

VSCO

VSCO là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với chất lượng màu sắc vượt trội nhờ các bộ lọc đa dạng. Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh nhiều thông số khác nhau. Bộ lọc trên VSCO được đánh giá cao và chỉ những bộ lọc phổ biến nhất mới được lựa chọn. Mặc dù phiên bản miễn phí bị hạn chế, bạn có thể sử dụng các bộ lọc đẹp và chất lượng cao nếu bạn sẵn sàng trả phí hoặc nhờ bạn bè chia sẻ tài khoản.

Quik

Quik là ứng dụng chỉnh sửa và tạo video từ hãng sản xuất camera GoPro. Đây là một ứng dụng không thể thiếu cho người dùng GoPro và cũng là một trong những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone của bạn. Quik có nhiều tính năng hấp dẫn như thêm ảnh, chữ, nhạc vào video một cách dễ dàng, hơn 20 phong cách video độc đáo, và nhiều tiện ích khác.

Pinterest

Pinterest là một ứng dụng ảnh phổ biến cho phép bạn khám phá các hình ảnh thú vị từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm kiếm vô số hình ảnh phong phú và thú vị, và cả những ý tưởng về thời trang và mua sắm. Pinterest giúp việc tìm kiếm và khám phá thú vị hơn, vì vậy đây là một ứng dụng tuyệt vời bạn nên dùng trên iPhone.

Ứng dụng tuyệt vời về âm nhạc

Spotify

Spotify đã trở thành một ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên toàn thế giới. Giờ đây, Spotify đã có mặt tại Việt Nam và có sẵn trên cả iOS và Android. Spotify cho phép bạn nghe hàng triệu bài hát từ các nghệ sĩ và ban nhạc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nghe nhạc trực tiếp hoặc tải xuống để nghe offline.

Youtube

Youtube đã trở lại trên iPhone sau khi bị loại bỏ trong phiên bản iOS 6. Youtube là một ứng dụng không thể thiếu cho những người yêu công nghệ, học sinh, sinh viên, hay văn phòng. Youtube cho phép bạn xem và chia sẻ video từ khắp nơi trên thế giới.

Apple Music

Apple Music hoạt động với tài khoản Apple của bạn để cung cấp các đề xuất cá nhân dựa trên thư viện âm nhạc của bạn. Bạn có thể tạo hồ sơ và danh sách phát riêng, và theo dõi những bài hát yêu thích của bạn. Đây là ứng dụng tuyệt vời để trải nghiệm âm nhạc trên iPhone.

Garageband

Garageband là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và xứng đáng để tải xuống cho iPhone của bạn. Ngay cả khi bạn không biết đánh đàn piano, bạn vẫn có thể tạo ra âm thanh với đầy đủ các nhạc cụ khác nhau. Đây là ứng dụng tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc và muốn sáng tác riêng trên iPhone.

Netflix

Netflix là một ứng dụng xem phim phổ biến và là một trong những ứng dụng tuyệt vời không thể thiếu trên iPhone. Netflix cho phép bạn xem phim và chương trình truyền hình trực tuyến với một khoản phí hợp lý hàng tháng.

Ứng dụng cần thiết cho iPhone

Google Maps

Google Maps là một ứng dụng bản đồ chính xác và đáng tin cậy cho iPhone. Nó cung cấp thông tin giao thông và giao thông công cộng theo thời gian thực. Bạn cũng có thể đọc và viết đánh giá cho các doanh nghiệp và địa điểm yêu thích. Vì là một sản phẩm của Google, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google trên iPhone của bạn.

Google Chrome

Google Chrome là trình duyệt Internet phổ biến nhất và cũng là một trong những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone. Chrome hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với bản máy tính và cung cấp nhiều tính năng tiện ích như lưu bookmark, lưu mật khẩu, và các tiện ích mở rộng.

Google Drive

Google Drive là ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ tệp tin. Bạn có thể nhận được 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Mặc dù Google Drive không tự động tải lên từ điện thoại di động, nhưng bạn có thể dễ dàng truy cập vào các tệp được lưu trữ.

Gmail

Gmail là ứng dụng email tiện lợi và cần thiết cho iPhone. Nó giúp bạn quản lý email một cách dễ dàng và đơn giản.

Zalo

Zalo là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí phổ biến ở Việt Nam. Đây là một ứng dụng không thể thiếu khi bạn cài đặt iPhone mới.

Tiktok

Tiktok là một hiện tượng lớn và là một trong những ứng dụng tuyệt vời không thể thiếu. Tiktok cho phép bạn biên tập các video ngắn và chia sẻ chúng với cộng đồng Tiktok.

Instagram

Instagram là mạng xã hội tốt nhất để chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân.

Messenger

Messenger là ứng dụng nhắn tin độc lập và tiện lợi từ Facebook. Với Messenger, bạn có thể trò chuyện với bạn bè trên Facebook mà không cần đăng nhập vào tài khoản Facebook.

Bear

Bear là ứng dụng ghi chú mạnh mẽ và linh hoạt, thiết kế riêng cho iPhone. Với Bear, bạn có thể ghi chú và chia sẻ dễ dàng.

Danh sách ứng dụng trên đây đều là những ứng dụng tốt nhất. Tuy nhiên, việc quyết định tải xuống ứng dụng nào là do sở thích cá nhân. HnamMobile hy vọng bạn sẽ tìm được những ứng dụng tuyệt vời phù hợp cho chiếc iPhone của mình.

This post was last modified on Tháng Năm 7, 2024 5:57 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago