Categories: App

Cách kiếm tiền bằng giọng nói: 6 ứng dụng HOT nhất 2023

Published by

Ứng dụng kiếm tiền bằng giọng nói đang trở thành xu hướng hot trong năm 2023. Việc kiếm tiền bằng giọng nói không chỉ đơn giản mà còn mang lại thu nhập không hề nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu với 3Gang về 6 ứng dụng kiếm tiền bằng giọng nói hot nhất hiện nay.

Kiếm tiền bằng giọng nói là gì?

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thu âm tại nhà đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kiếm tiền bằng giọng nói là bạn sẽ thu âm giọng của mình vào app, sau đó app sẽ trả cho bạn một số tiền nhất định. Cách kiếm tiền bằng giọng nói hoàn toàn có thật và bạn có thể kiếm được một nguồn thu nhập không hề nhỏ nếu làm tốt.

Các hình thức kiếm tiền qua giọng nói

Dưới đây là một số hình thức phổ biến của các app kiếm tiền bằng giọng nói mà bạn có thể tham khảo:

1. Thu âm giọng nói ảo cho các app

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng, website hoặc công cụ âm thanh ảo có thể hỗ trợ việc đọc và xuất văn bản thành file audio. Những công cụ này thiết lập danh sách các giọng đọc thành nhiều phiên bản khác nhau để phục vụ cho cộng đồng làm video mà không có thời gian để thu âm. Bạn hoàn toàn có thể làm cộng tác viên cho các ứng dụng này để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

2. Đọc sách hoặc đọc truyện audio

Hiện nay có rất nhiều app kiếm tiền bằng cách thuê người đọc sách, đọc truyện chuyển sang dạng video hoặc MP3. Bạn sẽ nhận được tiền sau khi đọc hoàn thành việc học hết một quyển sách, truyện hoặc theo các kỳ sách đọc. Khi bản đọc được duyệt, bạn sẽ được trả tiền theo cam kết trước đó.

3. Dịch thuật và đọc hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ

Để dễ tiếp cận khách hàng hơn, có nhiều dịch vụ, sản phẩm được giới thiệu và quảng cáo ở dạng ngôn ngữ nói với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể nhận đọc những thông tin hướng dẫn các dịch vụ, sản phẩm để kiếm tiền từ những dịch vụ này.

4. Tham gia lồng tiếng

Làm video, thước phim ngắn hoặc tiktok đang là xu hướng hiện nay. Có nhiều người sản xuất video nhưng lại có giọng đọc không phù hợp và có nhu cầu thuê người đọc. Đây là cơ hội để bạn kiếm được nhiều tiền nếu có giọng đọc đa cảm xúc. Vậy nên, nếu muốn theo đuổi công việc này, bạn nên tập luyện ngay từ bây giờ vì công việc này yêu cầu sự linh hoạt về giọng nói.

5. Tạo sách nói

Bạn có thể tạo sách nói, sau đó bán để có nhiều tiền hơn và tự do hơn so với việc đi đọc thuê cho người khác. Nội dung sách nói có thể là kể những câu chuyện về cuộc sống hoặc đọc truyện, sau đó xuất nó thành audio rồi tải lên các nền tảng như Zing MP3, Youtube hay các nền tảng bán âm thanh khác để kiếm tiền từ danh nghe hoặc lượt tải.

Các app kiếm tiền bằng giọng nói HOT nhất năm 2023

1. App Spoken Realms

App Spoken Realms là một ứng dụng kiếm tiền bằng giọng nói giúp thỏa mãn đam mê của những người yêu thích đọc truyện. Khi sử dụng app này, bạn có cơ hội trở thành diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp hơn khi tiếp xúc với những tính năng kiếm tiền của app.

2. App Spoon Radio

Spoon Radio là ứng dụng cho phép livestream và kiếm tiền trực tiếp. Số lượng người sử dụng ứng dụng đã lên tới hơn 10 triệu người, tính trên toàn thế giới. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình qua các đoạn audio. Khi đăng các audio này lên, bạn sẽ nhận được tiền thưởng và số tiền này sẽ được chuyển về ví Spoon Radio.

3. App Voices

Voices là app kiếm tiền bằng giọng nói có hình thức hoạt động vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tạo tài khoản, hoàn thành các thông tin yêu cầu và gửi file thu âm. Sau khi được phê duyệt, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay. App cung cấp rất nhiều công việc với các yêu cầu khác nhau.

4. App Audio Creative Xchange (ACX)

Với app Audio Creative Xchange (ACX), bạn có thể vừa đọc sách, vừa kiếm thêm thu nhập bằng giọng nói của mình. Có hơn 1.100 đầu sách khác nhau và hơn 680.000 nhà sản xuất để bạn có thể lựa chọn tham gia thử giọng.

5. App Awesound

Awesound là một trong những app kiếm tiền bằng giọng nói có lượng người dùng lớn trên thế giới. App rất dễ sử dụng và những sản phẩm âm thanh trên app đều được bán rất nhiều mỗi ngày. Awesound đảm bảo tính chân thực và giúp bạn tạo nên nội dung cá nhân mà không bị reup bởi người khác.

6. App Earthworks – App kiếm tiền bằng giọng nói

Earthworks là một nền tảng số chuyên cung cấp các dịch vụ thu âm, hội thoại, sao chép văn bản và sản xuất các video bằng âm thanh. Với Earthworks, bạn có thể trở thành một nhà sáng tạo âm thanh từ chất giọng của mình.

Trên đây là 6 app kiếm tiền bằng giọng nói mà 3Gang muốn chia sẻ. Tuỳ vào khả năng và đam mê của mình, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình một app phù hợp nhất.

This post was last modified on Tháng Năm 2, 2024 3:56 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 5 khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học lập trình Python cơ bản uy tín…

7 giờ ago

Top 10 trang web học lập trình miễn phí tiếng Việt

Bạn muốn bắt đầu học lập trình và đang tìm kiếm những trang web miễn…

8 giờ ago

Lập trình hướng đối tượng: Tổng quan và những khái niệm cơ bản

Chào mừng bạn đến với loạt bài viết đầu tiên về Lập trình hướng đối…

9 giờ ago

Hướng dẫn thiết kế website bán hàng miễn phí cho việc kinh doanh trực tuyến

Xây dựng một trang web bán hàng online là bước quan trọng đầu tiên cho…

10 giờ ago

Tổng hợp các lỗi cài đặt Windows và cách khắc phục

Lỗi cài đặt Windows (lỗi cài win) thường xảy ra và gây khó khăn trong…

10 giờ ago

Hướng dẫn cài đặt Windows 7, 8, 10 từ ổ cứng không USB, CD

Cài đặt Windows là một kỹ năng quan trọng mà ai sử dụng máy tính…

10 giờ ago