Categories: Khám phá

Top 8 ứng dụng dạy học online hiệu quả và phổ biến nhất

Published by

Hiện nay, trong thời đại dịch Covid-19, các ứng dụng học online đang ngày càng trở nên phổ biến. Điều này đã ảnh hưởng đến toàn bộ các khía cạnh của xã hội, bao gồm cả giáo dục và kinh tế. Sự tiện lợi của việc học tập trực tuyến đã giúp cho người dạy và người học tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

1. Marathon Education – Nền tảng ứng dụng học online hàng đầu

Tại Marathon Education, một ứng dụng học trực tuyến hàng đầu, giáo viên sẽ giảng bài bám sát chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục. Điều này giúp học viên đạt thành tích học tập cao nhất. Marathon Education là một trong những nền tảng học online được nhiều người ưa thích nhất hiện nay.

2. Zoom – Ứng dụng dạy học online

Bạn có thể tải ứng dụng Zoom tại đây. Zoom là một ứng dụng dạy học trực tuyến cung cấp miễn phí cho người dùng có đăng ký. Trong mỗi cuộc họp, người dùng có thể sử dụng tính năng mở micro, camera, nhắn tin trên box chat, và thậm chí giơ tay phát biểu. Chi phí của ứng dụng này tùy thuộc vào tính năng bạn sử dụng.

3. myViewBoard – Ứng dụng lớp học online

Bạn có thể tải ứng dụng myViewBoard tại đây hoặc đây. myViewBoard là một ứng dụng học trực tuyến hỗ trợ giảng dạy trực tuyến. Người dạy có thể viết, chỉnh sửa, và vẽ trên màn hình để học viên theo dõi. Ứng dụng cung cấp cả bản dùng miễn phí và có phí với các tính năng khác nhau.

4. Google Classroom – Ứng dụng học trực tuyến

Bạn có thể tải ứng dụng Google Classroom tại đây. Google Classroom là một trong những phần mềm học trực tuyến thuộc hệ sinh thái của Google. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều công cụ và tính năng như bài kiểm tra, bài tập, và thiết kế bài giảng.

5. Google Hangouts – Ứng dụng học online

Bạn có thể tải ứng dụng Google Hangouts tại đây hoặc đây. Google Hangouts là một ứng dụng cho phép gửi video, nhắn tin, và gọi điện trên nền IP. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để lưu trữ và chia sẻ tài liệu.

6. Skype – Ứng dụng dạy học online

Bạn có thể tải ứng dụng Skype tại đây hoặc đây. Skype là một phần mềm cho phép gọi video, chat, và gọi điện thoại trên nền IP. Ứng dụng này có thể sử dụng trên smartphone để giảng dạy trực tuyến.

7. Microsoft Teams – Phần mềm dạy học trực tuyến

Bạn có thể tải ứng dụng Microsoft Teams tại đây hoặc đây. Microsoft Teams là một hệ thống cung cấp notes, chat, meetings và các tệp đính kèm. Ứng dụng này tích hợp với các sản phẩm của Microsoft và dễ dàng sử dụng.

8. Google Meet – Phần mềm học trực tuyến miễn phí

Bạn có thể tải ứng dụng Google Meet tại đây hoặc đây. Google Meet là nền tảng họp trực tuyến hỗ trợ học viên tiến hành học tập từ xa. Ứng dụng này có thể liên kết và lưu trữ trên Google Drive.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được ứng dụng hỗ trợ quá trình học trực tuyến của mình. Hãy chú ý lựa chọn nền tảng có tính tương tác cao để giúp lớp học của bạn trở nên thú vị hơn.

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 1:59 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

7 phần mềm học toán cho bé 5 tuổi được đánh giá cao bởi chuyên gia

Bạn là bậc phụ huynh muốn cho con học toán trực tuyến? Bài viết này…

9 giờ ago

Bài viết hướng dẫn viết bài chuẩn SEO: 6 bước đơn giản (2023)

Trong thế giới internet ngày nay, viết bài chuẩn SEO là một yêu cầu quan…

9 giờ ago

Cách sử dụng lập trình hướng đối tượng hiệu quả

Lập trình hướng đối tượng (Object Oriented Programming - OOP) là một kỹ thuật lập…

9 giờ ago

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Ngay sau khi Windows 10 được ra mắt, Microsoft đã hứa hẹn mang đến nhiều…

9 giờ ago

Đánh giá xe đạp gấp khung carbon Java Aria 2022: Mẫu mới nhất của Java Italia Probikes

Xe đạp gấp Java Aria là phiên bản tiến hóa từ mẫu xe đạp gấp…

9 giờ ago

Lập Trang Web Công Ty Doanh Nghiệp Đơn Giản Như Thế Nào?

Lập website là một trong những xu hướng hot hiện nay không thể thiếu đối…

9 giờ ago