Sporta là một giao diện có thiết kế sạch sẽ và chuyên nghiệp, đặc biệt phù hợp để bán đồ thể thao và thiết bị thể dục. Việc thiết lập rất dễ dàng nhờ vào các tài liệu chuyên dụng của nhóm phát triển và một mẫu XML miễn phí để cài đặt nó giống như trang demo. Điều đặc biệt là, Sporta rất linh hoạt với tùy chọn màu sắc và phông chữ. Bạn có thể thoải mái chọn màu yêu thích của bạn và lựa chọn phông chữ từ thư viện phông chữ của Google.
Contents
15. Store Villa – Giao diện bán hàng có tính thẩm mỹ cao
Giao diện Store Villa chứa đựng tất cả những gì bạn cần để thiết lập một trang web phù hợp với ngành thời trang, trang sức, hoặc cửa hàng mỹ phẩm mà không tốn quá nhiều chi phí. Nó được thiết kế tinh tế với hơn 10 widget tùy chỉnh, có thể dịch hoàn toàn và tương thích với tất cả các plugin chính. Hơn nữa, nó cập nhật và hỗ trợ thường xuyên để giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề cài đặt nào.
16. Zigcy Lite – Giao diện bán hàng đa năng
Zigcy có đến 6 bản demo trang chủ miễn phí cho các cửa hàng thời trang, nội thất, điện tử, trang sức, tiện ích và cửa hàng một sản phẩm. Tất cả đều có thiết kế đẹp mắt với một cái nhìn hiện đại. Bạn có thể dễ dàng nhập các bản trình diễn tuyệt đẹp này vào trang web của bạn chỉ với một cú nhấp chuột, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cấu hình từ đầu. Hơn nữa, giao diện này dễ dàng tùy chỉnh, hiệu suất nhanh chóng và có nhiều bố cục trang khác nhau để lựa chọn.
17. Shopkeeper – Giao diện đa năng cho cửa hàng
Shopkeeper mang đến hàng loạt giao diện đẹp mắt, không chỉ giới thiệu sản phẩm của bạn một cách tốt nhất, mà còn thể hiện cá tính thương hiệu của bạn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các tùy chọn khác nhau cho các lookbook và portfolios, là một lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng tập trung vào việc kể câu chuyện bằng hình ảnh mạnh mẽ. Đặc biệt, giao diện này dễ sử dụng, có thể nhập dữ liệu chỉ với một cú nhấp chuột, cung cấp bản cập nhật tự động và bảo trì, giúp đơn giản hóa quy trình tạo trang web.
18. Martfury – Giao diện đa năng cho marketplace
Với bộ sưu tập công cụ thị trường đa động lực phong phú, Martfury là giao diện WordPress duy nhất mà chủ sở hữu các marketplace cần. Với thiết kế sạch sẽ và các chức năng chuyển đổi, Martfury sẽ quảng cáo sản phẩm của bạn theo nhiều cách khác nhau và kích hoạt giao dịch mua hàng. Bên cạnh đó, với các bản cập nhật mới liên tục dựa trên phản hồi từ người dùng, Martfury đã được chứng minh là một giao diện đáng tin cậy, đạt được xếp hạng 4,8 sao từ hơn 400 người dùng.
19. Goya – Giao diện kinh doanh tối giản
Goya là một giao diện có giá rẻ nhưng mang lại giao diện trang nhã, tối giản và cao cấp cho thương hiệu của bạn. Với các tính năng hữu ích như popup, quick view, mini cart, Ajax Search, mega menu, Goya giúp tăng doanh số bán hàng của bạn. Ngoài ra, giao diện cũng tối ưu hóa SEO, nhanh chóng, tương thích với các thiết bị di động và có thể dịch.
20. Elessi – Giao diện kinh doanh nội thất
Giao diện Elessi cung cấp các công cụ tối ưu hóa chuyển đổi như huy hiệu ủy thác, mua cùng nhau, sản phẩm liên kết, đặt hàng trước, thanh thêm vào giỏ hàng cố định, ngưỡng giao hàng miễn phí, đánh giá của khách hàng, chiết khấu hàng loạt và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nó cũng có trang thanh toán sạch sẽ và trơn tru, tối ưu hóa SEO, nhanh chóng và đáp ứng, có thể dịch. Giao diện cũng cho phép tùy chỉnh với nhiều chủ đề con, kiểu chữ tùy chỉnh và màu sắc không giới hạn.
Tổng kết
Với những giao diện website bán hàng trên, bạn đã có những giao diện Thương mại điện tử tốt nhất dựa trên thiết kế trực quan và các tính năng hỗ trợ. Hãy dành thời gian để trải nghiệm và tìm hiểu chức năng của chúng để quyết định xem nên mua giao diện nào cho trang web của bạn.
Nếu bạn không có đủ thời gian và nguồn lực để tự thiết kế trang web, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.
Bài viết liên quan: