Ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng chắc hẳn đã trở nên quen thuộc với hầu hết các chủ nhà hàng và quán ăn. Với sự phát triển không ngừng của thị trường F&B (Food and Beverage – đồ ăn thức uống) hiện nay, việc mở ra hàng loạt nhà hàng và quán ăn trở thành một điều tất yếu. Thị trường đang “đỏ lửa”, với mọi người đều muốn tham gia kinh doanh nhà hàng. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn thực sự khác biệt và nổi bật? Ứng dụng đặt bàn và đặt lịch chính là câu trả lời cho vấn đề đó. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để hiểu rõ hơn về ưu điểm và cách thiết lập ứng dụng cho nhà hàng của bạn.
Contents
Ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng là gì?
Ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng, hay còn được hiểu là ứng dụng đặt lịch cho nhà hàng, là một ứng dụng được thiết kế để giúp khách hàng của bạn dễ dàng đặt lịch hẹn trước khi đến nhà hàng hay quán ăn. Thông qua việc sử dụng ứng dụng, thực khách có thể tiết kiệm thời gian hơn và nhà hàng cũng linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo sự trung thành.
Sự cần thiết của ứng dụng đặt bàn và đặt lịch cho nhà hàng
Ngành ẩm thực Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tạo ra xu hướng ẩm thực mới cho thị trường trong khu vực. Hiện nay, cả nước có khoảng 80.000 nhà hàng được đầu tư bài bản và con số này không ngừng tăng lên từng năm. Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, bạn cần linh hoạt trong việc phát triển một mô hình kinh doanh hiệu quả, được chuẩn hóa và phát triển theo chuỗi công nghệ trong quản lý và truyền thông thương hiệu. Và ứng dụng đặt bàn và đặt lịch cho nhà hàng chính là câu trả lời phù hợp nhất.
Ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng không chỉ giúp bạn cải thiện việc vận hành, đặt bàn và chuẩn bị bữa ăn mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo.
Ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng – Giải pháp tối ưu cho hoạt động kinh doanh
Một trong những vấn đề nan giải của việc vận hành nhà hàng là sự khác biệt về số lượng khách hàng đến trong mỗi khung giờ trong ngày và tỉ lệ khách hàng quay lại thấp. Thực khách thường đến đông đúc vào khung giờ trưa (11h – 13h) và tối (18h-20h), trong khi khung giờ khác thì rất ít khách. Điều này tạo áp lực lên hệ thống vận hành của nhà hàng, dẫn đến chất lượng phục vụ kém.
Ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng là giải pháp cho vấn đề này. Nhờ vào ứng dụng, thực khách dễ dàng đặt lịch hẹn trước, tiết kiệm thời gian và chọn món mình yêu thích. Đối với nhà hàng, có thời gian chuẩn bị bữa ăn và phục vụ tốt hơn, giảm thiểu lượng thức ăn phải bỏ đi hàng ngày.
Ngoài ra, việc sử dụng ứng dụng trong quản lý nhà hàng còn đem lại những lợi ích sau:
- Giúp khách hàng gọi món một cách linh hoạt
- Tăng đơn hàng và doanh thu cho nhà hàng
- Tăng mức độ nhận biết thương hiệu
- Nuôi dưỡng lòng trung thành cho thực khách (tích điểm, chương trình ưu đãi…)
- Vận hành dễ dàng hơn (quản lý số lượng khách, đơn hàng…)
- Quản lý nhân viên một cách minh bạch và chính xác
Tuy nhiên, viết một ứng dụng hoàn toàn mới và tối ưu riêng cho nhà hàng của bạn là rất khó khăn và tốn kém về nhân lực, thời gian và chi phí. Vì vậy, giải pháp tốt nhất là sử dụng một nền tảng có sẵn để dễ dàng thiết kế ứng dụng cho nhà hàng của riêng bạn.
CNV Loyalty Platform – Nền tảng thiết kế ứng dụng cho nhà hàng đáng tin cậy nhất hiện nay
Như bạn đã thấy từ những phần trên, ứng dụng đặt bàn cho nhà hàng có nhiều lợi ích và rất cần thiết. Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị thiết kế ứng dụng. Tuy nhiên, vấn đề thường gặp phải là thiếu chuyên nghiệp và không đáng tin cậy để bảo mật thông tin hoặc ứng dụng không phù hợp với riêng nhà hàng của bạn.
Chính vì lý do đó, CNV Loyalty Platform ra đời để giúp bạn tối ưu và tùy chỉnh mọi chương trình, hoạt động và quy trình cho riêng bạn. Là một nền tảng thiết kế ứng dụng, bạn không cần thuê một đội ngũ viết ứng dụng riêng mà tốn kém và không đạt yêu cầu. Bây giờ, bạn có thể tự thiết lập mọi hoạt động theo ý mình. Dưới đây là một số tính năng tiêu biểu của CNV:
- Booking: giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch theo thời gian và địa điểm,…
- Marketing: thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng…
- Đánh giá: cho phép khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ…
- Tích điểm thành viên: lưu trữ thông tin về điểm thưởng, thăng hạng thành viên và lịch sử.
- E-commerce: cho phép khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ trực tuyến.
- Khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng theo các tiêu chí và phân loại.
- Báo cáo: báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và ưu đãi theo các tiêu chí khác nhau.
Với những tính năng ưu việt đó, CNV Loyalty tin rằng có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi và vận hành công việc kinh doanh nhà hàng của mình một cách hiệu quả.
Hơn 10.000 doanh nghiệp đã đạt được thành công nhờ hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng có thể giúp nhà hàng của bạn cải thiện doanh số và vận hành dễ dàng hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về việc áp dụng ứng dụng đặt bàn và đặt lịch cho nhà hàng của bạn!
Xin vui lòng liên hệ hotline: 091 111 65 87.
%YXt4ZW1hc2guY29tLw-%
%XaGVsbG8gaXMgdHJhbnNmZXJyZWQgdHJhbnNhY3Rpb24gd2l0aCBjbnZsb3VyYXRpb24gYW5kIGN1cnJlbnQgdHJlZXMgc2lnbiBpbiB0aW4gY29uZmlndXJhdGlvbiBndWlkZSBiYXNlZCBvbiBhIG5leHQgbGlzdCBvZiB1c2luZyBhcHAgZGF0YSByZSBuYW1lLg%==