Categories: Thủ thuật IT

Windows 10 LTSC 2019: Sự ổn định và bảo mật đáng tin cậy

Published by

Windows 10 LTSC 2019 được đánh giá cao về sự ổn định và hiệu suất trên máy tính. Phiên bản này cung cấp một trải nghiệm tương tự như bộ cài LTSB 2016, nhưng cập nhật mới hơn phiên bản 1607 của LTSB 2016.

Windows 10 LTSC 2019 là gì?

Windows 10 LTSC 2019 (Long Term Servicing Channel) là kênh hỗ trợ lâu dài cho Windows 10, kéo dài đến năm 2029. Phiên bản mới nhất này chỉ nhận các bản vá lỗi hàng tháng từ Microsoft và không được cập nhật lên các phiên bản cao hơn như 1903 hay 1909. Điều này đảm bảo cho LTSC 2019 một mức độ ổn định cao hơn.

Lịch sử thay đổi

Phiên bản Windows 10 LTSC 2019 anhdv V2 (2/8/2020) đã tích hợp các bản cập nhật tháng 7/2020 và cập nhật Office 2019 Pro Plus VL. Đồng thời, sửa lỗi liên quan đến chia sẻ và in qua mạng LAN, cũng như lỗi kết nối không riêng tư khi duyệt web. Teamviewer đã được gỡ bỏ và thay bằng Ultraviewer, cùng với việc cập nhật các phần mềm thiết yếu lên phiên bản mới nhất.

Tại sao nên chọn Windows 10 LTSC 2019 cập nhật mới nhất từ anhdv?

Phiên bản Windows 10 LTSC 2019 từ anhdv được cài đặt sạch, tinh chỉnh tối ưu và bổ sung các bản cập nhật mới nhất. Điều này đảm bảo rằng máy tính của bạn sẽ hoạt động ổn định, mượt mà và an toàn hơn. Ngoài ra, phiên bản này đã thêm Office 2016 Pro Plus VL và các phần mềm thiết yếu như Unikey, Foxit Reader, K-Lite Codec, WinRAR, IfanViewer, Teamviewer Portable và FSCapture Portable. Các cài đặt sẵn bao gồm NetFramework 3.5, VC ++ 2005 đến 2019 và fonts cơ bản.

Windows được tự động kích hoạt bản quyền số, Office được kích hoạt tự động qua k-m-s trong 6 tháng và gia hạn vĩnh viễn. Phiên bản này cũng có dạng Windows Setup (Ghost ISO), cho phép bạn đặt tên User khi cài đặt và đảm bảo sự ổn định hơn so với các dạng Ghost khác.


Image source: laptrinhc.edu.vn

Tải về LTSC 2019 cập nhật mới nhất từ anhdv

Phiên bản Windows 10 LTSC 2019 và các bộ cài khác của anhdv có sẵn khi mua USB Anhdv Boot. Nếu phiên bản hiện tại không phù hợp, bạn có thể liên hệ để đặt làm riêng.

Có hai lựa chọn cho bạn:

  • Bộ cài No Software: Chỉ cài thêm WinRAR và Unikey.
  • Bộ cài đầy đủ: Bao gồm tất cả thông tin đã đề cập ở trên.

Phiên bản V3 đã có sẵn.

Hướng dẫn sử dụng Windows 10 LTSC 2019

Bạn có thể cài đặt bộ cài LTSC 2019 này trên WinPE hoặc sử dụng các công cụ tạo USB boot như Rufus. Hãy kiểm tra mã SHA1 của file tải về để đảm bảo giống với mã SHA1 mà anhdv cung cấp. Bạn cũng có thể tích hợp bộ cài này vào Anhdv Boot để cài từ DOS dễ dàng.

Sau khi cài đặt, hãy cập nhật Windows để tự động cài đặt Driver. Kiểm tra xem máy tính đã nhận đủ driver chưa. Nếu chưa, bạn có thể tải và cài đặt từ trang chủ. Bộ cài đặt cũng tích hợp Windows Defender để bảo vệ máy tính ở mức cơ bản. Nếu bạn cần một phần mềm diệt virus mạnh mẽ hơn với giá hấp dẫn, hãy xem tại đây.


Image source: laptrinhc.edu.vn

Kết luận

Bộ cài Windows 10 LTSC 2019 cập nhật mới nhất từ anhdv sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cập nhật và cài đặt phần mềm thiết yếu. Đồng thời, máy tính sẽ được cải thiện về mặt ổn định và hiệu suất. Hãy like Fanpage để cập nhật thông tin về các bộ cài Windows khác. Chúc bạn thành công!

This post was last modified on Tháng Năm 9, 2024 3:57 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago