Categories: App

Tìm & đặt phòng khách sạn giá rẻ chỉ với 3 bước đơn giản!

Published by

Traveloka – Lựa chọn hàng đầu khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Bạn muốn tìm và đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng và tiết kiệm? Hãy để Traveloka – đại lý đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, giúp bạn thực hiện điều đó. Với hơn 20 triệu tín đồ du lịch đã tin dùng, Traveloka là đối tác của hơn 200.000 khách sạn trên khắp thế giới. Với lựa chọn phong phú và mức giá ưu đãi, Traveloka sẽ hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tích hợp các tính năng ưu việt, đặt phòng khách sạn trên Traveloka đơn giản hơn bao giờ hết

Đặt phòng khách sạn trên Traveloka chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn chỉ cần nhập thông tin điểm đến và hàng trăm kết quả hiển thị ngay trước mắt. Ứng dụng Traveloka sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm bằng việc phân loại kết quả theo hai phân khúc – Tiết kiệm và Cao cấp. Bạn còn có thể dễ dàng nhận biết những ngày có mức giá thấp nhất để đặt phòng khách sạn giá rẻ.

Traveloka cung cấp thông tin chi tiết về khách sạn, bao gồm tiện nghi, khu vực lân cận và nhận xét từ khách hàng trước đó. Mức giá hiển thị đã bao gồm thuế và không có phí ẩn. Bạn có thể so sánh nhiều sự lựa chọn và dễ dàng đặt phòng khách sạn giá rẻ với đầy đủ tiện nghi từ một giao diện duy nhất.

Nếu bạn có chuyến du lịch ngẫu hứng hoặc lịch trình thay đổi đột ngột, đừng lo lắng! Traveloka có tính năng “Khách sạn giờ chót” giúp bạn tìm và đặt phòng khách sạn còn trống trong ngày với giá tốt nhất, thậm chí có ưu đãi lên đến 50%.

Sau khi hoàn tất đặt phòng và thanh toán, thông tin sẽ được gửi về email và lưu trong mục “Đặt chỗ của tôi”. Bạn có thể dễ dàng quản lý các giao dịch của mình và cần thiết, chi tiết mã đặt phòng còn đi kèm với phiên dịch địa chỉ theo tiếng địa phương, bản đồ chỉ đường và số điện thoại liên hệ.

Trải nghiệm người dùng thân thiện tại Traveloka

Traveloka mang đến trải nghiệm người dùng thân thiện và tiện lợi. Giao diện trang web và ứng dụng Traveloka được thiết kế tối giản, tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng ngay cả với những người không rành công nghệ. Bạn có thể quản lý thông tin đặt phòng của mình chỉ với một ứng dụng mà không cần giấy tờ rắc rối.

Thanh toán trên Traveloka cũng vô cùng đơn giản với 5 hình thức đa dạng: thẻ thanh toán quốc tế, ATM nội địa, chuyển khoản, thanh toán tại bưu điện và hệ thống cửa hàng liên kết với Payoo. Bằng cách sử dụng tính năng TravelokaPay, bạn có thể lưu thông tin cho những lần thanh toán sau. Để đảm bảo an toàn cho giao dịch trực tuyến, thông tin thẻ của khách hàng được mã hóa và quản lý bởi một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý giao dịch thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới, thuộc tổ chức thẻ VISA – CyberSource.

Cùng Traveloka, bạn không chỉ có cơ hội đặt phòng khách sạn với mức giá tốt nhất mà còn được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn. Các chương trình khuyến mãi liên tục được cập nhật để bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm du lịch thú vị và đa dạng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Traveloka luôn sẵn sàng 24/7 để giám sát mọi giao dịch và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Traveloka qua hotline 1900-6978, chat trực tuyến trên https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc gửi email về địa chỉ cs@traveloka.com.

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 2:56 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

[THAM KHẢO NGAY] 5 Website học Python từ cơ bản đến nâng cao mới nhất 2022

Bạn có niềm đam mê với lập trình web và đang tìm kiếm các khóa…

8 giờ ago

Flutter Vs. React Native: So sánh chi tiết về những điểm tương đồng và ưu việt

Việc chọn một framework phát triển ứng dụng di động có thể là một quyết…

9 giờ ago
Top 10+ Trang web miễn phí học lập trình cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Top 10+ Trang web miễn phí học lập trình cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Nếu bạn muốn học lập trình cơ bản hiệu quả mà lại không đủ tài…

9 giờ ago

Đường link: Ý nghĩa và cách tối ưu trong SEO web

Các SEOer hiện nay đều biết rằng, đường link chính là một trong những yếu…

9 giờ ago

Quản lý Home Wifi dễ dàng với My Viettel

Bạn đang sử dụng Viettel và muốn quản lý hệ thống Home Wifi một cách…

9 giờ ago

Ghost Win 10 32bit, 64bit Tốc độ và Ổn định

Win 10 là hệ điều hành mới nhất của Windows với hiệu suất ổn định…

9 giờ ago