Categories: Web

10 mẫu theme WordPress bán hàng free đẹp nhất

Published by

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hình thức kinh doanh online đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ. Để thích ứng với tình hình mới, các doanh nghiệp đang chuyển từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trực tuyến. Vậy hôm nay, hãy cùng TENTEN khám phá 10 mẫu theme WordPress bán hàng miễn phí đẹp nhất năm 2021 cho các trang web bán hàng trực tuyến.

Tại Sao Nên Sử Dụng Theme WordPress Bán Hàng Miễn Phí?

Trong thời đại 4.0, việc mua bán online trở nên phổ biến và tiện lợi hơn bao giờ hết. Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2021, có tới 70% hàng hóa được bán qua kênh online. Với sự gia tăng các ca nhiễm Covid-19 và không có dấu hiệu giảm, để duy trì và tăng cường thị phần, các doanh nghiệp và cá nhân không thể thiếu một website và kênh bán hàng trực tuyến. Khi mới bắt đầu xây dựng website, bạn có thể sử dụng một số mẫu theme WordPress bán hàng miễn phí. Sau khi website của bạn đã thu về doanh thu, bạn có thể chuyển sang sử dụng các mẫu theme bán hàng đẹp và có phí.

10 Mẫu Theme WordPress Bán Hàng Miễn Phí Đáng Chú Ý

Mẫu Web WordPress Bán Hàng Miễn Phí – Shopping Cart


Shopping Cart – Tải xuống mẫu theme bán hàng đẹp

Shopping Cart là một mẫu theme web đẹp với thiết kế cơ bản của một trang web thương mại điện tử. Với theme Shopping Cart, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa theo ý thích cá nhân. Chủ đề này tích hợp nhiều chức năng như menu điều hướng, menu social, logo… Shopping Cart hỗ trợ các plugin phổ biến như Contact Form 7, Breadcrumb NavXT, Jetpack, WP-PageNavi của WordPress.com, WooCommerce, bbPress… Ngoài ra, mẫu theme còn đi kèm với các bố cục như thư viện, liên hệ, vật liệu và thanh bên, mua sắm.

Mẫu Theme Bán Hàng Đẹp – Shop Isle

Shop Isle là một mẫu theme WordPress bán hàng miễn phí đẹp và độc đáo. Nó được thiết kế dành riêng cho WooCommerce, dựa trên nền tảng bootstrap. Mẫu theme này có tính năng tốt cho việc tối ưu hóa SEO, hình ảnh toàn màn hình, hiệu ứng, hỗ trợ các plugin như ƯPML, SiteOrigin Trình tạo trang, Photo Gallery Grid, Meta Slider, Contact Form 7 và tương thích với JetPack. Nhờ những tính năng tuyệt vời này, bạn có thể sử dụng Shop Isle để thiết kế trang landipage hoặc trang web chuyên nghiệp. Bạn có thể tải Shop Isle miễn phí hoặc mua bản Pro của nó.

Mẫu Theme Bán Hàng Đẹp – Storefront


Storefront – Mẫu theme web đẹp

Storefront là một mẫu theme được sáng tạo bởi WooCommerce Core. Đây là một mẫu theme đơn giản, được nhiều người yêu thích và sử dụng cho website của riêng họ. Với các tính năng tích hợp và khả năng mở rộng, Storefront có thiết kế đơn giản. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, bố cục và nhiều vùng tiện ích khác để xây dựng website với phong cách riêng của bạn.

Mẫu Theme Web Đẹp – SalesZone

SalesZone là mẫu theme WordPress bán hàng miễn phí, được tối ưu để xây dựng một website với đầy đủ tính năng vượt trội. Nó được sử dụng để xây dựng các trang thương mại điện tử cho các cửa hàng sử dụng WooCommerce. SalesZone giúp người dùng cài đặt các tính năng chính của WooCommerce và WordPress. Ngoài ra, tích hợp tốt với tất cả các plugin Premmerce, giúp SalesZone làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nhờ SalesZone, các cửa hàng trực tuyến có thể có giao diện đẹp mắt, tốc độ truy cập nhanh và trải nghiệm sử dụng dễ dàng. Bạn có thể tải SalesZone tại đây.

Mẫu Theme WordPress Bán Hàng Miễn Phí – Woostify


Woostify – Mẫu web WordPress bán hàng miễn phí

Woostify là một mẫu theme giúp website của bạn có tốc độ tải trang nhanh, giao diện mượt mà, dung lượng nhẹ và tối ưu SEO. Nó hỗ trợ nhiều trình xây dựng tốt như Elementor, Visual Composer, Beaver Builder, Thrive Architect, SiteOrigin và Divi. Woostify là một lựa chọn tuyệt vời cho việc xây dựng website liên quan đến giáo dục, tôn giáo, kinh doanh, y tế và tư vấn.

Mẫu Theme Bán Hàng Đẹp – Rich Store Lite

Rich Store Lite là một mẫu theme web đẹp hoàn toàn miễn phí. Nó đáp ứng đầy đủ yêu cầu để tạo ra một website bán hàng chuyên nghiệp và thu hút đông đảo khách hàng. Mẫu theme này được thiết kế đặc biệt dành cho cửa hàng và doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm của mình trên trang thương mại điện tử. Bạn có thể tải Rich Store Lite tại đây.

Mẫu Theme Web Đẹp – Easy Store

Easy Store là một mẫu theme sở hữu nhiều ưu điểm như tối ưu SEO, tương thích với các plugin phổ biến như WooCommerce và YITH WooCommerce Wishlist. Với Easy Store, bạn sẽ dễ dàng thu hút khách hàng mua sản phẩm của bạn trên trang thương mại điện tử.

Mẫu Theme WordPress Bán Hàng Miễn Phí – Excellent


Excellent – Mẫu theme bán hàng đẹp

Excellent là một mẫu theme hoàn hảo của Theme Freesia. Nó có nhiều ưu điểm nổi bật như tối ưu SEO, phù hợp để xây dựng các trang thương mại điện tử, video và blog. Excellent là một lựa chọn tuyệt vời cho việc xây dựng website kinh doanh với các tùy chọn màu sắc, widget, logo, menu điều hướng và menu Social…

Mẫu Theme WordPress Bán Hàng Miễn Phí – Orchid Store

Nếu bạn kinh doanh các sản phẩm thời trang, nội thất hoặc thể thao, Orchid Store là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một mẫu theme linh hoạt và phong cách giúp trang web bán hàng trực tuyến của bạn trở nên chuyên nghiệp và gây được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tổng Kết

Hy vọng những mẫu theme WordPress bán hàng miễn phí đẹp nhất năm 2021 đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xây dựng website kinh doanh trực tuyến, hãy liên hệ với chúng tôi qua liên kết https://tenten.vn/vi.

This post was last modified on Tháng Năm 8, 2024 8:02 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago