Categories: Web

Tìm hiểu về các mẫu website bán hàng WordPress phổ biến năm 2022

Published by

Website bán hàng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh hiện nay. Chúng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao. Nhưng không phải mẫu website bán hàng nào cũng đem lại thành công. Vậy nên, để giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất, dưới đây là top 10 mẫu website bán hàng WordPress được ưa chuộng năm 2022.

MẪU WEBSITE BÁN HÀNG VÀ VAI TRÒ QUAN TRỌNG TRONG KINH DOANH

Khi một giao diện website cũ, bố cục xấu, thiết kế màu sắc và chữ rối mắt xuất hiện, liệu bạn có muốn tiếp tục sử dụng? Chắc chắn rằng, phần lớn người dùng sẽ không hứng thú và nhanh chóng thoát ra.

Một giao diện bắt mắt không chỉ thu hút khách hàng, mà còn giữ chân họ, kích thích thực hiện các thao tác tiếp theo và quyết định mua hàng nhanh chóng.

Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, giao diện website bắt mắt vẫn chưa đủ. Bạn cần một bố cục khoa học, hợp lý, đơn giản, dễ sử dụng và tải xuống nhanh. Khi website của bạn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, họ sẽ dễ dàng mua hàng của bạn hơn.

Dưới đây là danh sách top 10 mẫu website bán hàng WordPress được ưa chuộng năm 2022. Các mẫu này có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng điều hướng, lời kêu gọi hành động khéo léo và tải nhanh.

1. Theme Flatsome – Mẫu WordPress bán hàng số #1 hiện nay

Flatsome là mẫu được nhiều người lựa chọn vì khả năng tuỳ biến đa dạng với sự hỗ trợ của UX Builder. Bạn có thể tạo ra các trang bán hàng thời trang, điện tử, mẹ và bé hay thực phẩm đơn giản và không cần kiến thức về code. Flatsome cũng có tốc độ tải trang nhanh, cấu trúc chuẩn SEO và hỗ trợ di động tốt.

2. Theme Porto – Mẫu website bán hàng phù hợp với nhiều lĩnh vực

Trước khi Flatsome thịnh hành, Porto từng là mẫu website bán hàng được nhiều người ưa chuộng vì khả năng tùy biến cao. Porto cũng có cấu trúc chuẩn SEO và tốc độ tải nhanh, nhưng thua Flatsome do không sử dụng được UX Builder.

3. Theme WoodMart – Mẫu WordPress đẹp và hiện đại

WoodMart không chỉ có cấu trúc chuẩn SEO, tối ưu tốc độ và giao diện tương thích với mọi thiết bị, mà còn hỗ trợ xây dựng phần đầu trang dễ dàng, lọc sản phẩm nhanh và menu tùy biến.

4. Theme eCommerce by MyThemeShop – Đơn giản và tải nhanh

Theme eCommerce của MyThemeShop có thiết kế chuẩn SEO, tải trang nhanh, nhưng không nhiều tùy biến cho người không chuyên. Đây là lựa chọn phù hợp cho các shop online đơn giản.

5. Theme Electro by MadrasThemes – Mẫu website bán hàng điện tử chuyên nghiệp

Theme Electro by MadrasThemes có giao diện nhanh, đẹp và chuẩn SEO. Mẫu này phục vụ làm trang web bán hàng điện tử và có ít tùy biến hơn các mẫu khác.

6. Puca – Theme WordPress bán hàng thời trang

Với những ngành đòi hỏi tính sáng tạo và đẹp đẽ như thời trang, Puca là một lựa chọn tuyệt vời. Puca có giao diện đẹp, thích ứng trên điện thoại và nhiều tính năng tùy biến.

7. Basel – Mẫu WordPress bán hàng thời trang

Basel là lựa chọn hoàn hảo cho các website bán hàng thời trang như giày dép, quần áo, phụ kiện. Với thiết kế tối giản nhưng cung cấp đủ chức năng cần thiết cho một website bán hàng.

8. EmallShop – Mẫu WordPress bán hàng cho mọi sản phẩm

EmallShop được thiết kế dành riêng cho các shop bán đồ cho giới trẻ như thời trang, đồ trang trí, đồ ăn, điện thoại. EmallShop có nhiều tính năng hấp dẫn và các trang demo sẵn có.

9. Nitro – Theme WordPress cho mọi cửa hàng

Nitro là một trong những theme WordPress được ưa chuộng hiện nay. Dù bạn bán sản phẩm gì, Nitro vẫn có thể đáp ứng. Nitro có thiết kế bắt mắt, tốc độ load nhanh và nhiều tính năng hấp dẫn.

10. Neighborhood – Theme WordPress bán hàng đơn giản

Neighborhood là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách đơn giản. Neighborhood có đầy đủ tính năng nhưng vẫn giữ thiết kế tối giản.

Hiện nay, việc xây dựng một website đẹp không khó nhờ các công cụ hỗ trợ và thiết kế có sẵn. Tuy nhiên, để sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp, bạn cần làm nổi bật thông điệp và giá trị muốn truyền tải đến khách hàng. Bạn cũng cần chọn công nghệ phù hợp để tối ưu chuyển đổi và trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

CO-WELL Asia tự hào mang đến giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả. Với hơn 7 năm kinh nghiệm phát triển website doanh nghiệp, chúng tôi sẵn lòng lắng nghe câu chuyện và nhu cầu của bạn để đưa ra giải pháp và thiết kế riêng phù hợp. Hãy để cơ sở lưu trú của bạn nổi bật và tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường phát triển này.

This post was last modified on Tháng Năm 11, 2024 7:57 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago