Categories: Thủ thuật IT

Các Phần Mềm Sửa Lỗi Win 10 để Khắc Phục Gặp Phải Vấn Đề Trên Laptop

Published by

Hệ thống sửa chữa laptop Đà Nẵng Techcare sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm sửa lỗi win 10 miễn phí. Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây nhé!

Phần Mềm Sửa Lỗi Win 10 Driver Booster

Phần mềm Driver Booster hiện đang là một trong các trợ thủ đắc lực khi sửa các lỗi liên quan phần cứng. Vấn đề có khả năng được bắt nguồn từ một trình điều khiển trên hệ điều hành Windows đã bị lỗi. Phần mềm Driver Booster sẽ giúp các bạn khắc phục những vấn đề này chỉ với một vài cú click chuột.

Các bạn hãy tiến hành cập nhật những lỗi hiện tại trên laptop. Bằng cách bạn chọn vào “Update Now”. Như vậy, không chỉ riêng các lỗi đó mà các Driver đang còn thiếu trên laptop cũng xuất hiện để các bạn tiến hành cài đặt.

Phần Mềm Sửa Lỗi Win 10 Miễn Phí FixWin 10

FixWin 10 được đánh giá là một phần mềm sửa lỗi laptop Windows 10 rất hiệu quả. Đồng thời, phần mềm này cũng sở hữu khả năng sử dụng được ngay. Các bạn sẽ không cần phải mất thêm thời gian để cài đặt.

Phần mềm này sẽ được chia ra thành các tab điều khiển khác nhau. Chẳng hạn như: File Explorer và System Tools,… Đối với một số lỗi, các bạn cần phải khởi động lại Windows sau khi đã sửa lỗi công. Như vậy các tính năng được cập nhật.

Phần Mềm Fix Lỗi Win 10 Ultimate Windows Tweaker 4

Phần mềm Ultimate Windows Tweaker 4 và FixWin 10 thuộc cùng một công ty mẹ. Đó là công ty The Windows Club. Do đó, 2 phần mềm fix lỗi này sẽ có giao diện tương đối giống nhau và rất dễ sử dụng.

Phần mềm này sẽ cho phép các bạn ẩn, kích hoạt và thực hiện vô hiệu hóa các tính năng trên hệ điều hành Windows 10. Trường hợp đã tùy chỉnh xong, bạn hãy ấn “Apply” để tất cả những thay đổi được lưu lại.

Phần Mềm Sửa Lỗi Win 10 Missed Features Installer 10

Hệ điều hành Windows 10 đang dần được hoàn thiện. Tuy nhiên, đối với những phiên bản trước đó vào năm 2015, người dùng thường gặp phải một số lỗi rất khó chịu. Điều đó khiến cho nhiều người dùng muốn sử dụng Windows 7 và 8.1.

Phần mềm Missed Features Installer 10 sẽ cho phép các bạn sử dụng thêm một số công cụ tương tự với phiên bản Windows. Các ứng dụng được mô phỏng giống như trên các phiên bản Windows cũ đó. Nó sẽ giúp các bạn sử dụng mà không gặp phải các lỗi như trên Windows 10.

Phần Mềm Sửa Lỗi Win 10 Miễn Phí O&O Shut Up 10

O&O Shut Up 10 là một phần mềm giúp các bạn tùy chỉnh các bảo mật hay các chế độ trên Windows 10. Phần mềm này đã được chia ra thành 9 phần. Như vậy sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. Tất cả 9 phần của phần mềm O&O Shut Up 10 sẽ hỗ trợ cho người dùng một số tính năng. Như tính năng an ninh, bảo mật, hay Windows Update,…

Đối với những chương trình đã được đánh dấu tắt màu đỏ. Các bạn nên tiến hành Bật để có thể bảo vệ cho laptop được tốt nhất.

Đó là top 5 phần mềm sửa lỗi win 10 miễn phí mà hệ thống sửa chữa laptop Đà Nẵng Techcare vừa gợi ý đến các bạn. Hãy lưu lại để sử dụng khi cần thiết nhé! Nhưng nếu các bạn muốn lỗi được khắc phục nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn hãy mang laptop đến tại Techcare – Hệ thống sửa laptop uy tín giá Đà Nẵng nhé!

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 4:58 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

1 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

1 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

1 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

1 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

1 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

1 ngày ago