Categories: Thủ thuật IT

Top 4 phần mềm sửa lỗi Win 10 tốt nhất 2021

Published by

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất và cũng là phiên bản cuối cùng của Microsoft. Mặc dù là phiên bản cao cấp nhất, nhưng vẫn có những lỗi cần phải được sửa chữa. Vì vậy, các công cụ sửa lỗi Win 10 đã được phát triển để giúp người dùng khắc phục các lỗi hệ điều hành một cách đơn giản và nhanh chóng.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ giới thiệu top 4 phần mềm sửa lỗi Win 10 tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Phần mềm FixWin 10

FixWin 10 được coi là một công cụ sửa lỗi đa năng và được nhiều người sử dụng. Phần mềm này có thể giúp bạn khắc phục rất nhiều lỗi của hệ điều hành Windows 10. Giao diện của phần mềm thân thiện và dễ sử dụng. Các chức năng và mục được sắp xếp một cách logic và thuận tiện cho người dùng.

FixWin 10 bao gồm 6 mục với 6 chức năng khác nhau, bao gồm khắc phục lỗi File Explorer, Internet & Connectivity, Windows 10, System Tools, Troubleshooters và Additional Fixes. Bạn chỉ cần xác định vấn đề mà máy tính đang gặp phải, chọn mục phù hợp và thực hiện các thao tác để sửa lỗi nhanh chóng.

Phần mềm Windows Repair

Windows Repair là một phần mềm sửa lỗi Windows 10 miễn phí và cũng được người dùng đánh giá cao. Phần mềm này có rất nhiều tính năng hữu ích như khắc phục lỗi quyền registry, lỗi truy cập file và cài đặt Windows Firewall, Winsock, cache DNS, Windows Update, v.v.

Windows Repair cũng hỗ trợ các tiện ích Windows Check Disk và System File Checker để tự động sửa lỗi và chỉ dẫn bạn khắc phục các vấn đề một cách nhanh chóng. Nếu các tiện ích này không giúp bạn khắc phục lỗi, bạn có thể tìm trong tab Repairs của phần mềm để chọn các bản sửa lỗi khác hoặc thực hiện các tùy chọn khác.

Phần mềm IOBit Driver Booster

IOBit Driver Booster là một lựa chọn tuyệt vời để khắc phục các lỗi Win 10 liên quan đến Driver. Mặc dù Windows 10 đã cố gắng cài đặt tất cả các Driver cần thiết, nhưng vẫn có thể tồn tại những Driver bị thiếu. Phần mềm IOBit Driver Booster sẽ giúp bạn kiểm tra xem các Driver đã được cập nhật đầy đủ chưa.

IOBit Driver Booster có khả năng cập nhật đồng thời nhiều Driver cùng một lúc. Bạn chỉ cần tải và cài đặt phần mềm này, sau đó thực hiện các bước đơn giản để kiểm tra và cập nhật các Driver cần thiết cho hệ thống của bạn.

Phần mềm Ultimate Windows Tweaker 4

Ultimate Windows Tweaker 4 cũng là một phần mềm sửa lỗi Win 10 có giao diện tương tự như FixWin 10. Phần mềm này cung cấp hơn 200 tinh chỉnh Windows 10, giúp bạn xử lý lỗi một cách nhanh chóng.

Điểm khác biệt của Ultimate Windows Tweaker là phần mềm cho phép bạn loại bỏ, ẩn hoặc bật, tắt các tính năng cụ thể của Windows 10 mà bạn không cần thiết. Bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi này thông qua Settings, Registry Editor hoặc Group Policy Editor của Windows 10.

Các chuyên gia công nghệ thường khuyên người dùng cài đặt các phần mềm diệt virus để xử lý lỗi malware, spyware, rootkit,… và bảo vệ an toàn dữ liệu trong máy tính.

Hy vọng với 4 phần mềm trên, bạn có thể khắc phục các vấn đề Windows mà máy tính của mình gặp phải. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến phần cứng hoặc phần mềm laptop, hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

This post was last modified on Tháng Năm 11, 2024 4:56 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

5 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

5 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

5 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

5 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

5 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

5 ngày ago