Categories: Web

27 Trang web tải Template website miễn phí tốt nhất

Published by

Có một thực tế rằng thiết kế một website có thể trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ vào việc sử dụng các template website có sẵn hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 27 trang web tải template website miễn phí tốt nhất, giúp bạn tìm kiếm những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất cho dự án của mình.

1. BizLand – Mẫu thiết kế template Bootstrap đẹp, miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu website đẹp, đa năng và miễn phí cho công ty, doanh nghiệp, đại lý,… thì không thể bỏ qua BizLand. Mẫu template này được tạo ra bằng phiên bản bootstrap mới nhất và sử dụng các công nghệ như CSS3, HTML5. BizLand cho phép bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình một cách ấn tượng nhất, đảm bảo đáp ứng tốt và hoạt động trơn tru trên mọi thiết bị kích thước khác nhau.

BizLand Template website

2. Moderna – Mẫu template Bootstrap miễn phí

Moderna là một mẫu template HTML5 đáp ứng, với thiết kế độc đáo, hiện đại và chuyên nghiệp. Được xây dựng bằng phiên bản bootstrap mới nhất, Moderna có các bố cục khác nhau là lựa chọn hoàn hảo để xây dựng một trang web công ty. Moderna là một template miễn phí với khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi loại thiết bị từ máy tính bằng, di động, laptop, PC,…

3. BizPage – Mẫu template website doanh nghiệp miễn phí

BizPage là một template với giao diện HTML5 hiện đại, đa năng và tuyệt đẹp. Mẫu template này sử dụng phương pháp cấu trúc mã phân đoạn giúp điều hướng mã dễ dàng và có thể tùy chỉnh mà không cần chuyên môn cao.

4. Vesperr – Mẫu template miễn phí Bootstrap

Vesperr là một mẫu template miễn phí được xây dựng bằng khung bootstrap phiên bản mới nhất. Với giao diện hiện đại và các tính năng đa dạng, Vesperr sẽ là lựa chọn tốt cho dự án của bạn.

5. iPortfolio – Mẫu website đẹp, miễn phí Bootstrap

iPortfolio là nguồn tải template website miễn phí dành cho các danh mục đầu tư và CV. Với giao diện sáng tạo, hiện đại và các tính năng tốt, iPortfolio mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Các template trên đây chỉ là một phần nhỏ trong tổng số những lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy. Hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn tìm ra một template phù hợp cho dự án của mình.

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 3:58 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Nâng trình Kaiwa tiếng Nhật với những BÍ KÍP có 1-0-2

Kaiwa tiếng Nhật là gì? Khi được hỏi về điều khó nhất khi học tiếng…

8 giờ ago

Tự học lập trình app có dễ không? Mất bao lâu để thành thạo

Ngành công nghệ thông tin (IT) hiện nay đang trở thành một ngành nghề thịnh…

8 giờ ago

Kích Thước Ảnh Chuẩn Trên Website Là Bao Nhiêu ?

Việc tối ưu kích thước ảnh trên website là một yếu tố vô cùng quan…

8 giờ ago

Bạn đã nghe đến nguồn tiền đến từ các app kiếm tiền online? Hiện nay,…

8 giờ ago

9 Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Hơn

Bạn có thường xuyên quên công việc và muốn sắp xếp thời gian một cách…

8 giờ ago

Thiết kế website chuyên nghiệp: Những điểm cần lưu ý không thể bỏ qua

Tạo một website chuyên nghiệp không chỉ đơn thuần là việc chọn một giao diện…

8 giờ ago