Categories: Web

4 Cách tạo website bán hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất!

Published by

Theo xu hướng hiện đại hóa hiện nay, sở hữu một trang web bán hàng chuyên nghiệp chính là cầu nối hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và tạo doanh thu lâu dài. Tuy nhiên, với doanh nghiệp nhỏ, việc đầu tư quá nhiều vào thiết kế và lập trình website sẽ đòi hỏi cân nhắc. Vậy bạn muốn tìm giải pháp tạo trang web bán hàng miễn phí phù hợp chứ?

Đừng lo lắng, Prodima đã tổng hợp cho bạn 4 công cụ/phần mềm hỗ trợ tạo một trang web bán hàng miễn phí trực quan và đẹp trong bài viết này. Bắt đầu ngay nhé!

Cách 1: Tạo Website bán hàng miễn phí trên Google Sites

Theo đánh giá chung của nhiều Marketer, Google Sites là công cụ tuyệt vời giúp bạn tạo website nhanh chóng, phù hợp với những ai muốn tạo một ngôi nhà bán hàng online.

Google Sites được cung cấp bởi Google, cho phép người dùng dễ dàng tạo website bán hàng theo nhu cầu, với dung lượng lên đến 100MB. Việc thu thập thông tin như văn bản, video, tệp đính kèm, hình ảnh, bản trình bày, lịch…sẽ nhanh chóng hơn vì trong cùng một vị trí với Google Sites. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ thông tin đã xem hoặc chỉnh sửa với team của mình.

Google Sites có rất nhiều điểm nổi bật khi sử dụng như cho phép tất cả mọi người tạo trang web bán hàng chuyên nghiệp mà không cần hiểu về code hay thiết kế, dễ dàng sắp xếp thông tin liên quan đến trang web, tìm kiếm chính xác những gì mình muốn, có sẵn hàng trăm mẫu được tạo trước giúp tiết kiệm thời gian, dung lượng dữ trữ lớn lên đến 10GB + 500MB cho mỗi người dùng, hình ảnh, văn bản, video từ Google Documents sẽ không tính vào dung lượng này.

Để tạo trang web miễn phí trên Google Sites, bạn chỉ cần truy cập link sites.google.com/new, tìm kiếm trình duyệt trang web bạn sử dụng, nhập địa chỉ Email. Sau đó, bắt đầu tạo một trang web bán hàng miễn phí, chọn themes tại mục Start A New Site. Tại mục Settings, bạn có thể tạo liên kết với Google Search Console và Google Analytics. Sau đó, trải nghiệm các tính năng thiết kế trang web hữu ích và dễ sử dụng. Khi hoàn thành, chọn Publish để hoàn thành.

Cách 2: Tạo Website bán hàng miễn phí trên WordPress

WordPress là một mã nguồn mở cực kỳ phổ biến trên thế giới, với hơn 60 triệu trang web đang hoạt động hiện nay. Việc sử dụng WordPress giúp người dùng có thể cài đặt plugin hay theme cho website, mang đến hiệu suất hoạt động tốt cả về front-end lẫn back-end. WordPress cung cấp nhiều chức năng về mua hàng trực tuyến và thanh toán online như thẻ credit/debit card, Ngân Lượng, Bảo Kim…

Để tạo trang web miễn phí trên WordPress, trước tiên bạn cần cài đặt hosting và chọn tên miền. Sau đó, cài đặt WordPress thông qua trình cài đặt tự động trên trang web hostinger.vn. Điền các thông tin cần thiết như URL, Language, Administrator Username, Administrator Password, Administrator Email, Website Title, Website Tagline. Sau đó, nhấn nút Install. Tiếp theo, cài đặt và kích hoạt WooCommerce để tạo cửa hàng trực tuyến. Cuối cùng, đưa sản phẩm vào website và cài đặt giao diện cho trang web.

Cách 3: Tạo Website bán hàng miễn phí trên Weebly

Weebly là công cụ hỗ trợ tạo trang web bán hàng miễn phí trực tuyến với nhiều tính năng tuyệt vời được tích hợp sẵn như tùy chọn màu sắc, chỉnh sửa bố cục giao diện…không đòi hỏi bạn phải biết về thiết kế hay code, chỉ cần thực hiện các thao tác kéo thả đơn giản là bạn đã tạo dựng một trang web bán hàng ưng ý.

Để tạo trang web miễn phí trên Weebly, đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản và đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Sau đó, chọn Add Site và điền một URL trang web mới. Tiếp theo, chọn loại trang web hiển thị (website cá nhân, website portfolio, website bán hàng, website doanh nghiệp, website phục vụ sự kiện). Sau đó, chọn theme web theo sở thích và chọn tên miền. Cuối cùng, tùy chỉnh giao diện trang web và xác nhận tạo trang web.

Cách 4: Tạo Website bán hàng miễn phí trên WIX

WIX cho phép người dùng dễ dàng tạo trang web bán hàng chuyên nghiệp miễn phí với các thao tác kéo thả đơn giản. Phần mềm này cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế website độc đáo có sẵn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp thiết kế và chỉnh sửa giao diện trang nhanh chóng.

Để tạo trang web miễn phí trên WIX, truy cập vào Wix.com và chọn nút Get Started. Bạn có hai hình thức khởi tạo trang web là tạo giao diện dựa trên template có sẵn hoặc trả lời các câu hỏi để tạo giao diện theo sở thích. Sau đó, thiết kế và chỉnh sửa nội dung trang web bằng các công cụ trợ giúp và tích hợp ứng dụng của bên thứ ba. Cuối cùng, xuất bản website để đi vào hoạt động.

Lời kết
Prodima đã hướng dẫn cho bạn 4 cách tạo một trang web bán hàng miễn phí với Google Sites, WordPress, Weebly và WIX chi tiết trong bài viết này. Bạn có thể áp dụng và bắt đầu tạo ngay cho mình một trang web bán hàng đơn giản và nhanh chóng.

Nếu bạn thích bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ thích dịch vụ thiết kế website của chúng tôi. Prodima là đội ngũ chuyên gia về Digital Marketing tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá lượng truy cập và tăng doanh thu một cách bền vững. Liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ với sự hỗ trợ tận tình 24/7.

This post was last modified on Tháng Năm 9, 2024 11:57 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

8 giờ ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

8 giờ ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

8 giờ ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

8 giờ ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

8 giờ ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

8 giờ ago