Categories: Thủ thuật IT

Hệ điều hành Windows 10 Pro 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD FQC-08929

Published by

Windows 10 Pro là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp nhỏ mong muốn sở hữu các tính năng nâng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành mạnh mẽ, Windows 10 Pro chính là giải pháp hoàn hảo.

Bảo mật tuyệt đối

Windows 10 Pro được tích hợp với các tính năng bảo mật hàng đầu, bao gồm tường lửa và biện pháp bảo vệ mạng để ngăn chặn các cuộc tấn công từ vi-rút, phần mềm độc hại và ransomware.

Làm việc mọi lúc, mọi nơi

Dù bạn đang đi bất cứ đâu, Windows 10 Pro cho phép bạn làm việc trên bất kỳ thiết bị nào. Bạn có thể truy cập vào các trang web, tài liệu Office, ảnh và thậm chí chỉnh sửa chúng trên tất cả các thiết bị của mình.

Quản lý doanh nghiệp dễ dàng

Windows 10 Pro cung cấp cách quản lý đơn giản và linh hoạt, giúp bạn làm được nhiều việc hơn. Với hệ điều hành này, việc quản lý doanh nghiệp trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Trải nghiệm tuyệt vời trên PC mới

Windows 10 không chỉ cải thiện hệ điều hành, mà còn đem đến sức mạnh và sự sáng tạo cho các PC mới. PC cài sẵn Windows 10 mang lại trải nghiệm số học tinh vi, nhận dạng khuôn mặt, chơi game và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Đăng nhập nhanh và an toàn

Đăng nhập vào thiết bị Windows nhanh gấp ba lần so với việc sử dụng mật khẩu thông thường. Bạn có thể sử dụng nhận dạng khuôn mặt hoặc dấu vân tay để truy cập vào thiết bị một cách tức thì.

Sáng tạo với bút kỹ thuật số

Windows 10 Pro cho phép bạn sáng tạo và làm việc hiệu quả với bút kỹ thuật số và màn hình cảm ứng. Bạn có thể ghi chú, ký tài liệu, vẽ và chỉnh sửa với sự thuận tiện tuyệt đối.

Windows 10 ngày càng hoàn thiện

Windows 10 là hệ điều hành nhanh chóng và quen thuộc. Menu Start và thanh tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm mọi thứ. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh và video của mình. Ngoài ra, Microsoft Edge còn giúp bạn duyệt web nhanh hơn.

Bảo mật đáng tin cậy

Windows 10 liên tục cập nhật các tính năng bảo mật mới nhằm bảo vệ bạn khỏi những mối đe dọa sắp xuất hiện. Bạn có thể sử dụng Bộ bảo vệ Windows để phát hiện tấn công ransomware và khôi phục tệp tin chỉ với một cú nhấp chuột nếu bạn đăng ký Office 365.

Bảo mật tệp tin với BitLocker và BitLocker to Go

Đảm bảo an toàn cho các tệp tin của bạn với BitLocker và giữ bảo mật trên các thiết bị lưu trữ di động có thể tháo rời với BitLocker to Go.

Bảo vệ toàn diện với Bộ bảo vệ Windows

Tính năng Chống Virus của Bộ bảo vệ Windows sử dụng quang học rộng, máy học và phân tích hành vi để bảo vệ thiết bị của bạn trước những mối đe dọa phức tạp và mới xuất hiện.

Tối ưu cho công việc

Windows 10 Pro thiết kế đặc biệt dành cho doanh nghiệp, mang đến cho bạn tất cả các chức năng cần thiết để hoạt động hiệu quả và bảo mật thông tin.

Quản lý và bảo vệ với Azure

Azure Active Directory giúp bạn quản lý danh tính người dùng và tạo chính sách truy cập thông minh để đảm bảo an toàn cho tài nguyên của bạn. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho ứng dụng đám mây, di động và tại cơ sở để giúp bảo vệ người dùng và doanh nghiệp của bạn.

Trải nghiệm tự động trên thiết bị của bạn

Windows Autopilot giúp chuyển đổi một thiết bị mới sang trạng thái quản lý trên đám mây và sẵn sàng làm việc mà không cần sự trợ giúp từ đội ngũ CNTT.

Quản lý và duy trì hiệu suất

Microsoft Intune giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều thiết bị và xác định chiến lược quản lý di động phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp. Nhân viên của bạn có thể làm việc với thiết bị và ứng dụng mà họ chọn, đồng thời bảo vệ thông tin của công ty bạn.

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 1:59 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

12. Tháp Hà Nội

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về trò chơi "Tháp Hà Nội" - một trong…

8 giờ ago

Website tự học lập trình Python miễn phí hay nhất

Học lập trình Python có nhiều lợi ích vượt trội và đang trở thành xu…

8 giờ ago

Top 9 phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất

Trong xã hội hiện nay, chắc hẳn mỗi người đều có một chiếc smartphone để…

8 giờ ago

Top 6 Javascript Framework Tốt Nhất 2022

Các công cụ phát triển web ngày nay ngày càng trở nên phổ biến, nhờ…

8 giờ ago

Mẫu Giao Diện Website Xe Hơi Đẹp và Chuyên Nghiệp

Bạn đang muốn tạo một trang web xe hơi đẹp và chuyên nghiệp cho doanh…

8 giờ ago

Quy trình xây dựng website chuyên nghiệp một cách áp dụng

Thiết kế website là một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay…

8 giờ ago