Categories: Web

Nhận link Themeforest giá rẻ cùng Getnhanh – Hưởng mức giá ưu đãi và chất lượng tuyệt vời

Published by

Hầu hết các website ngày nay đều được thiết kế trên nền tảng WordPress. Và không thể không nhắc đến Themeforest, chợ theme WordPress lớn nhất thế giới với rất nhiều themes đẹp, mạnh mẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, khi mua và sử dụng các theme trên Themeforest, chúng ta rất dễ mua phải hàng null hoặc hàng lỗi nếu thiếu sự hiểu biết. May mắn thay, hiện nay đã có dịch vụ Get Link Themeforest giá rẻ từ Getnhanh, giúp anh em tải trực tiếp và đảm bảo sạch 100%. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Themeforest là gì?

Themeforest là một thị trường trực tuyến nổi tiếng, chuyên cung cấp các mẫu giao diện (theme) và mẫu thiết kế (template) cho các trang web và hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress, Joomla, Drupal, và nhiều hơn nữa. Được thành lập vào năm 2008, Themeforest là một phần của Envato – một công ty chuyên cung cấp các tài nguyên sáng tạo và công nghệ trực tuyến cho người sáng tạo.

Cách mua theme trên Themeforest

Để mua một theme trên Themeforest, bạn có thể làm theo các bước sau:

Sử dụng bộ lọc để tìm kiếm

Sử dụng thanh tìm kiếm hoặc duyệt qua các danh mục để tìm theme phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể tìm theo từ khóa, loại hình trang web, ngôn ngữ, đánh giá,…

Kiểm tra đánh giá của khách hàng về Theme

Khi bạn tìm thấy một theme hợp lý, nhấp vào nó để xem trước các tính năng, giao diện và demo. Đồng thời, bạn cũng có thể đọc các đánh giá từ người dùng khác để có thông tin thêm.

Xem các thống kê về Theme

Một Theme bán được nhiều thì khả năng Theme đó tốt là rất cao. Nếu chỉ khoảng vài trăm sales thì chưa chắc nhưng nếu bán được vài nghìn thậm chí vài chục nghìn thì Theme đó chắc chắn phải là một Theme đáng để sử dụng.

Kiểm tra cập nhật

Cái cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng, là kiểm tra cập nhật của Theme. Bạn nên biết lần cuối cùng Theme đó đã được cập nhật là khi nào để đảm bảo bạn có phiên bản mới nhất.

Get Link Themeforest giá rẻ là gì?

Themeforest là một hệ thống trong Envato Market. Tại đây, bạn có thể tìm bất kỳ theme nào mà bạn muốn phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Envato Market còn có các hệ thống như Plugin WordPress – Codecanyon, Themeforest, Videohive, Audiojungle, Graphicriver, Codecanyon, Creativemarket.

Với hơn 49.000 mẫu theme và template dành cho WordPress, HTML, CMS, eCommerce, UI templates, plugins và nhiều thư viện khác liên quan đến thiết kế website, Themeforest giống như một cái chợ bán theme WordPress. Mỗi người sáng tạo đều có thể đăng sản phẩm của mình lên diễn đàn và tự định giá. Đó là lí do vì sao giá mua Themeforest bản quyền rất cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Get Link Themeforest giá rẻ và sử dụng các dịch vụ trên hệ thống này nhưng lại gặp khó khăn trong việc thanh toán bởi vì không có thẻ Visa hoặc ví điện tử quốc tế PayPal để thanh toán, hãy tham khảo dịch vụ Get Link Themeforest giá rẻ từ Getnhanh.

Get Link Themeforest giá rẻ mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Khi bạn tìm được mẫu theme WordPress hoặc Themeforest phù hợp trên Themeforest, bạn chỉ cần sao chép đường link và gửi lại cho Getnhanh thông qua hộp chat trên trang web để nhận báo giá. Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng Themeforest bản quyền từ Getnhanh:

  • Download rất nhiều tài nguyên mẫu giao diện websites từ Themeforest trên Envato Market.
  • Mẫu thiết kế rất đẹp về HTML, CSS, … chuẩn SEO dành cho nhà thiết kế web.
  • Tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc bắt đầu từ đầu.
  • Tiết kiệm chi phí ban đầu cho dự án của bạn, tập trung cho phát triển mục tiêu lâu dài.

Bảng giá Get Link Themeforest tại Getnhanh

Dịch vụ Get Link Themeforest bản quyền tại Getnhanh cam kết sử dụng Theme sạch hoàn toàn 100%. Tất cả các file theme đều được download trực tiếp từ Themeforest hoặc các site thuộc hệ thống Envato. Getnhanh cam kết không sử dụng hàng null hay hàng lỗi để bán cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá mua Themeforest bản quyền từ Getnhanh:

  • Small Package: $10
  • Medium Package: $20
  • Large Package: $50

Với bảng giá hợp lý và chất lượng không thể phủ nhận, Getnhanh là địa chỉ tin cậy để anh em nhận được Get Link Themeforest giá rẻ.

This post was last modified on Tháng Năm 7, 2024 4:57 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

4 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

4 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

4 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

4 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

4 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

4 ngày ago