Categories: Web

Ước tính chi phí thiết kế landing page tại Việt Nam – Chi tiết nhất

Published by

Vào những năm gần đây, landing page phát triển mạnh mẽ, nó cho phép người dùng truyền tải những thông tin của mình đến khách hàng. Mặc dù về bề ngoài landing page có vẽ giống với website. Tuy nhiên điểm khác biệt là landing page thường tập trung vào một lĩnh vực và chủ yếu thu hút các lượt click hoặc kêu gọi hành động. Vậy chi phí thiết kế landing page như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu chúng thông qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao landing page lại được lựa chọn sử dụng nhiều?

Có thể nói landing page hiện đang trở thành một xu hướng mới. Các doanh nghiệp hay những cá nhân nhỏ lẻ cũng bắt đầu tự tạo cho mình các landing page để quảng cáo sản phẩm. Tất nhiên đối với các doanh nghiệp, chỉ có một landing page thôi là chưa đủ. Landing page cần kết hợp với các trang khác để mang lại hiệu quả tốt hơn. Bởi landing page thường chỉ tập trung vào một chủ thể, hoặc 1 lĩnh vực nào đó. Hoặc bạn có thể dùng nó để cung cấp các thông tin hữu ích nhằm kéo khách hàng về các trang chính của mình như trang bán hàng hoặc website.

Chi phí làm landing page rẻ không?

Hơn nữa từ thiết kế đến hình thức sử dụng cũng rất dễ dàng. Cho dù bạn là một người không biết gì về thiết kế cũng có thể tự tay chọn cho mình một mẫu landing page ứng ý. Đối với chi phí thiết kế landing page cũng không quá cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một trang page hoàn chỉnh và đẹp mắt. Chính vì những điều trên, mà có lẽ landing page đã trở thành một trong những trào lưu được sử dụng rất nhiều. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về landing page khác tại các bài viết chi tiết của chúng tôi.

Vì sao landing page lại được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây?

Chi phí thiết kế landing page – Các loại landing page phổ biến nhất 2021

Mặc dù chỉ gọi một cái tên chung là landing page. Nhưng nó cũng được chia ra thành nhiều loại để phù hợp với từng ngành. Bên dưới sẽ là một số dạng landing page phổ biến nhất năm 2021. Với mỗi loại, chi phí thiết kế landing page khác nhau.

Lead page

Lead Page – Landing page này dùng để thu thập, lọc và lựa chọn những khách hàng tiềm năng của mình. Điều này có nghĩa là loại Landing page này có nhiệm vụ thu hút khách hàng của bạn. Bằng cách truyền tải các dạng content giật gân để khách hàng đăng ký ngay thông tin, để lại số điện thoại, gmail, hay nhận quà.

Sales page

Dạng thứ 2 là Sales Page – dạng này sẽ dùng để bán hàng là chủ yếu: nhiệm vụ của Landing page này là làm sao để kích thích được hành vi của khách hàng. Khuyến khích họ đưa ra hành động mua hoặc sử dụng dịch vụ của mình.

Landing page trung gian

Dạng cuối cùng là Click – through Page – Landing page trung gian chuyển đổi: loại này cũng khá phổ biến hiện nay. Tại đây, bạn sẽ không dùng để bán hàng trực tiếp hay lấy thông tin khách hàng. Page này chủ yếu sẽ kêu gọi khách hàng bấm vào các đường link để dẫn đến trang khác. Có thể là trang bán hàng của shop hoặc trang chủ website để kéo lượt truy cập. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn mà sẽ có những loại landing page khác nhau. Vì vậy, trước khi lập landing page hãy xác định rõ mục tiêu nhé.

Các loại landing page phổ biến nhất 2021

Ước tính chi phí thiết kế landing page (báo giá thiết kế landing page)

Tùy thuộc vào các đơn vị hoặc dịch vụ thiết kế landing page mà sẽ có giá cả khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại báo giá thiết kế landing page của Simple Page để các bạn thử tham khảo nhé. Đối với simple page bạn sẽ được nhiều gói combo ưu đãi để lựa chọn với các mức báo giá thiết kế landing page khác nhau.

Landing page miễn phí

Landing page miễn phí: tại đây bạn có thể sử dụng một landing page hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa tại đây có rất nhiều mẫu template cho bạn lựa chọn. Phù hợp cho đa dạng ngành nghề. Tuy nhiên vì là miễn phí nên một số chức năng bạn sẽ không sử dụng được và không đổi được tên miền. >>> Xem ngay những mẫu landing page TenTen gửi tặng

Landing page mất phí

Gói landing page dưới 2tr: bạn sẽ được sở hữu nhiều tính năng hơn, có thể tạo thêm một vào trang page khác để thuận tiện sử dụng. Gói landing page trên 2tr: đối với các loại gói landing page này bạn sẽ được sử dụng như khách hàng vip. Bao gồm sử dụng vĩnh viễn và đầy đủ tất cả tính năng.

Chi phí phụ

Trong đó tên miền chuẩn SEO khoảng 100-700k / năm. Và chi phí hosting khoảng 1 triệu/ năm

Tổng kết chi phí làm landing page

Thông thường về chi phí của thuê dịch vụ thiết kế landing page sẽ có giá cao hơn một chút. Nhưng trung bình báo giá thiết kế landing page sẽ giao động từ 2 – 3tr, có thể nhiều hơn tùy vào độ phức tạp. Như vậy, bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu qua các dịch vụ thiết kế landing page và biết thêm về chi phí thiết kế landing page. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với tenten để được hỗ trợ nhé.

This post was last modified on Tháng Năm 3, 2024 6:59 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 5 hệ thống bán khóa học online chất lượng, uy tín, giá tốt

Hệ thống bán khóa học online chất lượng là lựa chọn hàng đầu cho những…

8 giờ ago

Làm thế nào để chọn được ứng dụng học TOEIC trên máy tính hiệu quả

Trước khi tham gia các khóa học TOEIC trên máy tính, việc lựa chọn ứng…

8 giờ ago

Weup group

Hiện nay, việc trẻ nhỏ được tiếp xúc sớm với các thiết bị di động…

8 giờ ago

6 ứng dụng toán học tốt và dễ dùng nhất cho học sinh cấp 1

Việc học trực tuyến hiện nay đang trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt…

8 giờ ago

Cách tắt update win 10, chặn cập nhật trên win 10 hiệu quả.

Windows Update không chỉ gây ra những lỗi không tương thích với phiên bản Windows…

8 giờ ago

Top 14 app đặt phòng khách sạn uy tín, nhiều ưu đãi nhất 2023

Đặt phòng qua ứng dụng ngày càng trở nên phổ biến vì tính nhanh chóng…

8 giờ ago