Categories: Web

Xây dựng một website bao gồm những chi phí gì?

Published by

Quá trình xây dựng một website giống như bạn lên kế hoạch và chuẩn bị vật liệu để xây dựng ngôi nhà của mình. Việc xây dựng một website cho cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp đòi hỏi nhiều công đoạn để tìm hiểu và chuẩn bị trước khi thực hiện. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các yếu tố và chi phí để xây dựng một website.

1. Website bao gồm những chi phí gì?

Trong thời đại công nghệ và Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, website đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Bởi vậy, việc xây dựng một website được khách hàng quan tâm. Dưới đây là các chi phí cơ bản liên quan:

  • Tên miền: Chi phí cho tên miền có thể khá đa dạng. Ở Việt Nam, có 4 loại tên miền phổ biến: .vn, .com, .net, .org. Tên miền quốc tế như .com, .net, .org thường có giá khoảng 200,000 – 400,000 vnđ/năm. Còn tên miền .vn hoặc .com.vn thường có giá đăng ký cao hơn. Ví dụ, một tên miền .vn có giá khoảng 700,000 – 800,000 vnđ cho năm đầu tiên và giá gia hạn năm sau sẽ rẻ hơn.

  • Hosting: Chi phí cho thuê và duy trì hosting phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy mô của website. Giá trung bình từ khoảng 300k đến vài triệu đồng mỗi năm. Các doanh nghiệp thông thường bỏ ra từ 1tr- 3tr mỗi năm cho chi phí hosting.

  • Thiết kế website: Chi phí thiết kế website tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. Dưới đây là mức giá thường thấy tại các doanh nghiệp:

    • Website giới thiệu doanh nghiệp: 5.000.000 – 15.000.000 VNĐ
    • Website bán hàng online: 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ
    • Sàn giao dịch thương mại điện tử: 100.000.000 – 300.000.000 VNĐ
  • Nội dung và hình ảnh: Nội dung của website rất quan trọng. Chi phí nội dung thường được tính theo bài hoặc theo trang, và một website đi vào hoạt động cần có ít nhất 10 – 20 bài viết. Chi phí cũng phụ thuộc vào tính sáng tạo và nhu cầu của bạn. Nếu bạn có khả năng thiết kế và tạo nội dung, bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí này.

  • Bảo trì và nâng cấp: Chi phí bảo trì và nâng cấp website hàng năm hoặc chi phí quản trị hàng tháng phụ thuộc vào số lượng công việc cần thực hiện. Thông thường, mức giá từ 500.000đ/tháng cho gói quản trị website hoặc từ 2.000.000 – 5.000.000 vnđ/năm cho gói bảo trì website.

2. Tại sao chọn HOSTVN?

HOSTVN cung cấp các gói thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp và website bán hàng với mức phí hợp lý. Mã nguồn đã được tối ưu chuẩn SEO và nâng cấp trải nghiệm E-commerce phù hợp với thị trường Việt Nam, giúp bạn xây dựng một website hoàn hảo nhất.

👉 Đăng ký ngay gói thiết kế website với chi phí hợp lý tại đây!

Đó là các chi phí cơ bản để xây dựng một website. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc có câu hỏi, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Tổng đài miễn cước: 1800888939
Email: kinhdoanh@hostvn.net

Xin chào và hẹn gặp lại!

This post was last modified on Tháng Năm 7, 2024 6:57 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago