Categories: App

21 Cách Kiếm Tiền Online Uy Tín Không Cần Vốn Dành Cho Mọi Đối Tượng

Published by

Hiện nay, không chỉ kiếm tiền thông qua công việc trực tiếp mà còn có thể kiếm thêm thu nhập qua các phần mềm trực tuyến. Phương pháp này đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại 4.0 với sự phát triển của công nghệ. Hãy cùng khám phá ngay 21 ứng dụng kiếm tiền online uy tín cho mọi đối tượng.

1. App kiếm tiền online là gì?

Các app kiếm tiền online đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Chúng cho phép người dùng tạo thu nhập trực tuyến chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể kiếm được tiền mặt hoặc xu tương ứng từ việc xem video quảng cáo, đọc báo, bình luận hay share link cho bạn bè,… Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng đáng tin cậy và bảo mật. Do đó, chúng ta nên tìm hiểu kỹ trước khi tham gia để tránh rơi vào các hình thức lừa đảo nguy hiểm. Nếu muốn kiếm tiền từ các ứng dụng này, bạn không cần phải có vốn hay kinh nghiệm làm việc mà chỉ cần cẩn trọng và tìm hiểu kỹ càng thì nó sẽ giúp bạn tạo ra thu nhập trực tuyến nhanh chóng và an toàn.

2. Những lợi ích từ các app kiếm tiền online

Khi sử dụng các phần mềm kiếm tiền online, người dùng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích như sau:

  • Chúng ta có thể kiếm thêm thu nhập trong khoảng thời gian nhàn rỗi của mình và không bị kiểm soát về không gian, thời gian như các công việc offline khác.
  • Hỗ trợ mọi người có thể tận dụng công nghệ và gia tăng thu nhập để trang trải cho cuộc sống.
  • Giúp người dùng thoải mái về cả thể chất lẫn tinh thần, không bị ai giám sát và quản lý.

3. Top 19 app kiếm tiền online phổ biến, cực hot hiện tại

3.1. Infina – App đầu tư tiền trực tuyến

Infina là một nền tảng đầu tư uy tín thuộc quyền sở hữu của RealStake. Hiện nay, Infina đã được hơn 1.000.000 người trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Đây là một ứng dụng để đầu tư tài chính trực tuyến và kết nối những người có nhu cầu về đầu tư, tích lũy với các sản phẩm vốn thấp. Infina còn mang lại cho người dùng lĩnh vực đa dạng để tham gia như mua chứng chỉ quỹ (chỉ từ 100k), mua chứng chỉ tiền gửi hay đầu tư chứng khoán (chỉ từ 10k).

3.2. Ibotta

Ibotta cho phép người dùng kiếm lại tiền thông qua việc mua hàng tại các nhà bán lẻ hoặc cửa hàng có liên kết. Bạn có thể kiếm tiền thông qua việc thêm phiếu mua hàng, liên kết tới tài khoản khách hàng thân thiết của shop hoặc dùng ứng dụng để mua thẻ quà tặng của các shop hoặc chợ bán lẻ. Phần mềm này áp dụng phương thức thanh toán thông qua PayPal, thanh toán trực tiếp đến tài khoản ngân hàng người dùng hoặc thẻ quà tặng kỹ thuật số.

3.3. Ví điện tử Momo – App kiếm tiền online Việt Nam

Momo là một ứng dụng ví điện tử quá đỗi gần gũi với những tín đồ đam mê shopping trực tuyến. Với Momo, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi và tiền thưởng thông qua việc giới thiệu bạn bè sử dụng app. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận tiền hoa hồng khi mời bạn bè cài đặt và sử dụng Momo.

3.4. VN Ngày nay – App đọc báo kiếm tiền mới uy tín

VN Ngày nay là một app đọc báo tổng hợp các tin tức nóng mới nhất trong và ngoài nước. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách đọc báo và thực hiện các nhiệm vụ như bình luận, chia sẻ hay giới thiệu người dùng khác sử dụng ứng dụng. Số xu tích lũy có thể đổi sang thẻ điện thoại hoặc tiền mặt theo ý thích.

3.5. Báo hay 24h – Ứng dụng đọc báo kiếm thẻ cào

Báo hay 24h là một app đọc báo kiếm tiền online uy tín. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách đọc báo, làm nhiệm vụ, mời bạn bè sử dụng, vòng quay may mắn, điểm danh hàng ngày,… Số xu tích lũy có thể đổi thành tiền, thẻ cào hoặc các quà tặng hấp dẫn.

3.6. Hago – Ứng dụng chơi game kiếm tiền online

Hago là ứng dụng chơi game kiếm tiền online phù hợp cho những người đam mê chơi game. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách chơi game và tham gia các hoạt động của mạng xã hội trong ứng dụng. Hago hỗ trợ các thể loại game phổ biến như bắn súng, chiến thuật, hành động và thể thao.

Đây là 5 trong tổng số 21 ứng dụng kiếm tiền online uy tín và phổ biến hiện nay. Những app này đều mang lại cho người dùng những lợi ích và cơ hội kiếm thêm thu nhập. Hãy tham gia và kiếm tiền từ những phương pháp đơn giản này để cải thiện cuộc sống của bạn.

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 9:58 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

“Gọi Tên” 5 Khóa Học Thiết Kế Website Online Đỉnh Chóp Dành Cho Các Newbie

“Gọi Tên” 5 Khóa Học Thiết Kế Website Online Đỉnh Chóp Dành Cho Các Newbie

Học thiết kế website có khó không? Khóa học thiết kế website chỉ dành cho…

8 giờ ago

15+ Popular Python IDEs in 2023: Choosing The Best One

Python là một ngôn ngữ lập trình phổ biến và mạnh mẽ, và để phát…

8 giờ ago

HTML, CSS: Tìm hiểu ngôn ngữ thiết kế web căn bản từ A-Z

Trong thế giới phát triển web ngày nay, HTML và CSS là hai khái niệm…

8 giờ ago

Sửa lỗi Windows 10 bằng USB và các phương pháp khác

Bạn đang sử dụng Windows 10 và gặp phải những vấn đề như không khởi…

8 giờ ago

Top 11 công ty thiết kế website hàng đầu hiện nay

Hiện nay, nhu cầu thiết kế website của cá nhân và doanh nghiệp đang tăng…

8 giờ ago