Categories: Khám phá

[Top] 5 Website làm đề thi Đại Học môn Hóa Học Online Chuẩn

Published by

Luyện đề thi Đại Học môn hóa không còn xa lạ với các bạn học sinh thời kỳ 4.0 ngày nay, đặc biệt trong thời gian phải học online nhiều. Việc luyện đề online mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người học, đồng thời cung cấp nhiều lợi ích hơn. Hôm nay, edutrip xin gửi đến bạn 5 website làm đề thi Đại Học môn Hóa Khối A và B online, đảm bảo chuẩn và chất lượng.

Tìm Hiểu Website Làm Đề Thi Đại Học Môn Hóa Khối A và B

I. Cấu Trúc Đề Thi Đại Học Môn Hóa Học

Với môn hóa học, bài thi sẽ gồm tổng cộng 40 câu trắc nghiệm từ dễ đến khó, bao gồm kiến thức hóa học lớp 11 và lớp 12. Thí sinh có 50 phút để hoàn thành bài thi, không tính thời gian phát đề. Nhìn chung, cấu trúc đề thi Đại Học môn Hóa Khối A và B sẽ có dạng như dưới đây.

II. Website Làm Đề Thi Đại Học Môn Hóa Khối A và B Online Chuẩn

1. Onthi247.edu.vn

Nếu bạn đang luyện thi môn Hóa mà chưa biết đến website này, thì đó là một thiếu sót lớn. Onthi247.edu.vn hiện đang là website luyện thi đại học được nhiều học sinh sử dụng nhất. Bạn sẽ được luyện tập với hơn 100+ đề thi môn hóa được giải thích kỹ càng, kèm theo kiến thức và tips luyện tập. Hơn thế nữa, bạn có thể làm đề thi môn hóa online và củng cố kiến thức. Đừng bỏ lỡ website này nếu bạn muốn đạt điểm cao ở môn hóa Khối A hoặc B.

Link Website: onthi247.edu.vn

2. Megabook.vn/tai-lieu/hoa-hoc/

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều tài liệu ôn thi hóa học, bao gồm bài giảng kiến thức cùng công thức và đề thi. Megabook.vn/tai-lieu/hoa-hoc/ không chỉ mang đến tài liệu hóa học mà còn cung cấp nhiều tài liệu từ các môn khác như Toán, Lý, Sinh. Đây là một trong Top 5 website luyện đề thi Đại Học Khối A 1 2 3 4… Online tốt nhất theo đánh giá của các sĩ tử ôn thi.

3. Hocgioi24h.com

Nếu bạn muốn luyện đề thi hóa online của các năm trước như 2018, hocgioi24h.com sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hơn 20 đề thi hóa học của năm 2018 để ôn luyện và thi thử, nhằm củng cố kiến thức và tăng sự tự tin của bản thân.

4. Thionline.com.vn

Một trong những cách luyện thi tốt nhất là luyện từng phần của đề thi đại học. Thionline.com.vn sẽ giúp bạn luyện tập theo cách đó. Tại đây, các phần trong đề thi đại học môn hóa sẽ được tách riêng để bạn dễ dàng luyện tập.

5. Chuyenhoaluyenthi.com

Đây là website chuyên về môn hóa dành cho những bạn muốn luyện thi online. Tại đây, bạn có thể học rất nhiều kiến thức môn hóa từ lớp 10-12 thông qua bài giảng online. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm một số đề thi môn hóa online để đánh giá trình độ và củng cố kiến thức đã học.

Trên đây là tổng hợp 5 website luyện thi online môn hóa hay nhất, được đánh giá theo các sĩ tử ôn thi môn hóa. Chúc bạn luyện thi đại học tốt và đạt điểm cao.

This post was last modified on Tháng Năm 2, 2024 9:59 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Hướng dẫn viết chương trình Java đầu tiên

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tạo và chạy chương trình Java…

8 giờ ago

Hướng dẫn thiết kế Website chuyên nghiệp với WordPress

Website trên nền tảng WordPress rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay, nhờ…

8 giờ ago

Cài đặt máy tính mới: Thủ thuật dễ dàng và cá nhân hóa

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng FPT Shop khám phá cách cài đặt…

8 giờ ago

Tự học lập trình web từ A-Z & Lộ trình học cho người mới bắt đầu

Internet ngày càng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của…

8 giờ ago

Hướng dẫn tạo USB boot Win 11 trong vòng 15 phút

Chi tiết cách tạo USB boot Windows 11 Hiện nay, việc cài đặt Windows 11…

8 giờ ago

Tựa đề: WordPress 6.1 “Misha”: Hàng loạt tính năng mới tuyệt vời đã ra mắt!

WordPress 6.1 "Misha" đã chính thức được phát hành vào ngày 1 tháng 11 năm…

8 giờ ago