Categories: Khám phá

Top 6 ứng dụng học tập hay nhất

Published by

Khoa học và công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt, không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống và dịch vụ xã hội, mà còn mang lại sự cải thiện đáng kể cho lĩnh vực giáo dục. Trong đó, ứng dụng học tập chất lượng giúp sinh viên, học sinh và mọi người có thêm kiến thức, cách tư duy mới và cả một người thầy online mới. Dưới đây là top 6 ứng dụng học tập hay nhất, giúp bạn nhanh chóng tiến bộ.

1. App học ngoại ngữ Monkey Junior

Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ từ 0 – 10 tuổi, phát triển bởi công ty Early Start. Với hệ thống bài học đồ sộ gồm 5.500 bài học, 48.000 hình ảnh và 16.000 video minh họa, Monkey Junior giúp trẻ học và ghi nhớ hàng ngàn từ vựng tiếng Anh theo các chủ đề quen thuộc như động vật, cơ thể, hành động,… chỉ với 10 – 20 phút học mỗi ngày. Bạn không chỉ học tiếng Anh mà còn học các ngôn ngữ khác như tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc,… App Monkey Junior có sẵn trên App Store và CH Play.

2. App học tập miễn phí Duolingo

Duolingo là ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới với hơn 300 triệu người dùng. Giao diện vui nhộn giống một trò chơi điện tử, Duolingo mang đến cảm giác học tập thoải mái. Bạn có thể học ngôn ngữ thông qua các cây kỹ năng, thẻ nhớ và câu hỏi trắc nghiệm được lồng ghép khéo léo trong bài học. Hiện tại, Duolingo cung cấp bài học cho hơn 100 ngôn ngữ trên thế giới và có sẵn trên phiên bản website, điện thoại IOS, Android và Windows Phone.

3. Ứng dụng học tập StudyBlue

StudyBlue là phần mềm học tập hiệu quả với học liệu phong phú, các lớp học online và offline giúp bạn cải thiện nhiều kỹ năng quan trọng. Với StudyBlue, bạn có thể học ngoại ngữ, học các môn khoa học và nhiều môn học khác thông qua thẻ flashcard, làm bài tập trắc nghiệm và trả lời câu hỏi. App học tập này còn tích hợp thư viện học liệu online và hàng triệu thẻ ghi chú do hàng triệu người dùng đóng góp, bao gồm nhiều môn học từ cơ bản đến tiên tiến. Tải StudyBlue cho Android và iPhone để trải nghiệm ngay.

4. Ứng dụng học tập Photomath

Photomath là ứng dụng học tập giúp bạn giải toán một cách nhanh chóng. Chỉ cần chụp ảnh bài toán cần giải, ứng dụng sẽ hiển thị kết quả và cung cấp hướng dẫn chi tiết. Photomath có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều công thức toán học. Đây là một cách học toán hoàn toàn mới, đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng. Tải Photomath cho Android và iPhone để sử dụng ngay.

5. Phần mềm học tập của Google và Microsoft

Google và Microsoft cung cấp các ứng dụng học tập giúp bạn chia sẻ bài tập, học nhóm và trao đổi tài liệu với nhóm hoặc giáo viên ngay cả khi không ở trên lớp. Các ứng dụng trong bộ Google Office như Sheets, Slides, Docs, Drive, Keep cùng với các ứng dụng trong bộ công cụ Office của Microsoft như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, OneDrive mang đến nhiều lựa chọn hơn cho bạn. Tải Google cho Android và iPhone, tải Office cho Android và iPhone để sử dụng ngay.

6. App học tập Khan Academy

Khan Academy là ứng dụng học tập trực tuyến được tài trợ bởi quỹ Gates Foundation và Google. Với hơn 10.000 video bài giảng về các môn khoa học cơ bản, mỹ thuật, lịch sử, tài chính và nhiều lĩnh vực khác, Khan Academy giúp người dùng học hỏi và củng cố kiến thức. Ứng dụng học tập này miễn phí và phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Tải Khan Academy cho Android và iPhone để bắt đầu học tập ngay.

Đó là top 6 ứng dụng học tập hay nhất được nhiều người dùng đánh giá cao trong việc hỗ trợ, trợ giúp sinh viên và học sinh trong quá trình học tập và nghiên cứu. Tất cả các ứng dụng này hỗ trợ tuyệt vời trên cả hệ điều hành Android và iOS. Hãy tải về và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công trong học tập!

Xem thêm: Top 10 ứng dụng phổ biến và hữu ích cho sinh viên

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 7:59 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

1 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

1 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

1 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

1 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

1 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

1 ngày ago