Categories: App

Review top 7 phần mềm quản lý công việc dành cho doanh nghiệp và đội nhóm 

Published by

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp để nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên? Trong bài viết này, FastWork sẽ review top 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay, nhằm giúp bạn sớm tìm được giải pháp đắc lực giải quyết các nhu cầu trong công tác nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự.

Hòa trong dòng chảy số hóa doanh nghiệp, phần mềm quản lý công việc được xác định là xu hướng không thể đảo ngược, doanh nghiệp cần áp dụng.

  • Thứ nhất, phần mềm quản lý công việc giúp số hóa nghiệp vụ quản lý công việc từ các ứng dụng không chuyên lên hệ thống phần mềm. Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
  • Thứ hai, công cụ giúp ban lãnh đạo đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên. Từ đó tìm ra nhân sự nòng cốt, chất lượng trong doanh nghiệp.
  • Thứ ba, giúp tăng hiệu suất làm việc của toàn doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu thời gian xử lý công việc.
  • Thứ tư, công cụ quản lý công việc chuyên nghiệp, toàn diện và hiệu quả. Đặc biệt, phù hợp với doanh nghiệp số.

Nhận định được xu hướng tìm kiếm phần mềm quản lý công việc online cho doanh nghiệp, FastWork đã tìm hiểu, trải nghiệm thử các phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay và tổng hợp qua những nội dung dưới đây.

Qua những thông tin dưới đây, FastWork hy vọng doanh nghiệp, nhà quản lý sẽ có định hướng, lên được danh sách công cụ quản lý công việc sẽ tìm hiểu và lựa chọn ứng dụng.

Nhận DEMO miễn phí bộ công cụ quản lý công việc/dự án, gửi và phê duyệt các đề xuất online đang được triển khai bởi PC1, Sơn Hà Group, ĐH Sư phạm Thái Nguyên, STRACO…

2. Những tính năng cơ bản cần có của một phần mềm quản lý công việc thời 4.0

Tìm kiếm cụm từ “phần mềm quản lý công việc” có khoảng 72 triệu kết quả trả về. Điều này cho thấy trên thị trường không thiếu nhà cung cấp công cụ để quản lý công việc. Tuy nhiên, thực tế không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản. Dưới đây là 4 tính năng cần có, cơ bản nhất của một phần mềm quản lý công việc thời 4.0.

1. Tính năng lập kế hoạch công việc, giao việc và điều phối công việc

Một phần mềm quản lý công việc tốt, hiện đại cần đảm bảo tính thuận tiện cho nhà quản lý lên kế hoạch công việc, giao việc và điều phối công việc nhanh chóng.

Ngày nay với công nghệ Cloud, người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động, tablet, PC.

2. Tính năng quản lý

Tính năng thứ hai cần có của phần mềm quản lý công việc hiện đại nằm ở khả năng quản lý đa chiều: Quản lý công việc – Quản lý nguồn lực & Quản lý hiệu suất.

Thay vì sử dụng nhiều công cụ rời rạc trên Gmail, Excel, Zalo, Drive… Nhà quản lý có thể theo dõi tập trung công việc của các phòng ban, cá nhân nhân viên trên hệ thống phần mềm duy nhất.

3. Tính năng báo cáo, đo lường

Giúp nhà quản lý nắm được báo cáo tổng quan, chi tiết về tiến độ, trạng thái… của tất cả các công việc trong doanh nghiệp trên nhiều giao diện.

Giúp nhà quản lý cân bằng điểm mạnh, điểm yếu của các nhân sự để lên kế hoạch bồi dưỡng và phân bổ nguồn lực giải quyết công việc hiệu quả.

4. Tính năng tương tác

Giao tiếp là yếu tố không thể thiếu trong công việc, giao tiếp giữa nhà quản lý với nhân viên hoặc nhân viên với nhân viên để hiểu rõ các luồng thông tin liên quan đến công việc nhằm giải quyết công việc một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Xem thêm: Gợi ý và đánh giá khách quan về tính năng 5 phần mềm chấm công được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

3. Review chi tiết 7 phần mềm quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp và nhóm

Dưới đây là đánh giá chi tiết – tính năng, ưu và nhược điểm của 7 công cụ quản lý công việc được nhiều người khuyên dùng hiện nay.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp đánh giá danh sách 20 phần mềm quản lý công việc miễn phí phù hợp với cá nhân, nhóm và doanh nghiệp, có bản dùng thử hoặc trải nghiệm miễn phí.

Top phần mềm quản lý công việc tốt nhất cho doanh nghiệp và nhóm, nhân sự. Các app được giới thiệu dưới đây, đều cung cấp bản mobile hỗ trợ người dùng quản lý công việc, tiến độ, thời gian theo từng công việc trên điện thoại iphone (iOS) và Android.

Để tiện cho bạn theo dõi nhanh tính năng, điểm khác biệt giữa các phần mềm, dưới đây là bảng tổng hợp. Phía dưới bảng này là chi tiết ưu và nhược điểm của từng phần mềm qua trải nghiệm thực tế của đội ngũ FastWork, mời bạn tham khảo.

TÊN PHẦN MỀM TÍNH NĂNG NỔI BẬT
FastWork Work+ Quản lý quy trình công việc giữa các nhóm, các phòng ban. Tự động chuyển tiếp công việc gán với nhân sự theo từng giai đoạn
Trello

3.1. Phần mềm quản lý công việc trực tuyến FastWork

Nằm trong nền tảng quản trị công việc, quy trình và dự án toàn diện cho doanh nghiệp, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam, FastWork Work+ là phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp, giúp người dùng, quản lý công việc mọi công việc cá nhân cần thực hiện. Thông qua phần mềm này, nhà quản lý cũng có thể theo dõi công việc của mọi nhân sự trên một màn hình duy nhất.

Tổng quan tính năng FastWork Work

FastWork phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp, quy mô, ngành nghề và các doanh nghiệp tổ chức công việc theo mô hình cá nhân, nhóm, dự án… Với phần mềm này, nhà quản lý có thể:

  • Lập kế hoạch
  • Giao việc và điều phối công việc
  • Quản lý công việc
  • Báo cáo – đo lường hiệu quả
  • Tương tác trao đổi…

FastWork Work+ đang là phần mềm quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong top 7 phần mềm quản lý công việc tốt và hot nhất hiện nay.

FastWork Work+ cũng được đánh giá là phần mềm quản lý công việc nhóm, quản lý công việc cá nhân, quản lý công việc hàng ngày hiệu quả.

Xem chi tiết video giới thiệu FastWork Work+ tại đây!

This post was last modified on Tháng Năm 8, 2024 8:03 chiều

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago