Categories: Khám phá

Top 10 ứng dụng giúp bạn “thăng hạng” tiếng Nhật nhanh chóng

Published by

Những người học tiếng Nhật đều biết đến ứng dụng Duolingo, một khởi điểm hoàn hảo cho những người mới bắt đầu học ngôn ngữ này. Với giao diện được thiết kế phân cấp từ dễ đến khó, Duolingo giúp bạn có lộ trình luyện tập rõ ràng. Ứng dụng này tập trung vào việc học cách sử dụng tiếng Nhật trong câu và mở rộng vốn từ vựng của bạn. Duolingo có tính năng hiện thị thanh nguồn sau mỗi bài học, giúp bạn lựa chọn thi lại hoặc làm bài mới. Với sự theo dõi sát sao và giao diện bắt mắt, Duolingo giúp việc học tiếng Nhật trở nên thú vị và không nhàm chán.

Nếu bạn muốn dịch tiếng Nhật và học chữ Kanji, Yomiwa là ứng dụng dễ sử dụng và hữu ích. Ứng dụng này cho phép bạn quét qua một từ hoặc câu tiếng Nhật và tự động dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ để bạn dễ dàng học và ghi nhớ từ mới. Bên cạnh đó, Yomiwa còn phân tích ngữ pháp chi tiết và cung cấp cách phát âm chính xác. Tính năng thực hành viết bằng tay cũng giúp việc học tiếng Nhật trực tuyến trở nên đơn giản hơn.

Learn Japanese JLPT by Coto là ứng dụng tuyệt vời để ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi JLPT. Coto giúp người học ôn luyện qua kiểm tra ngữ pháp, từ vựng và khả năng đọc hiểu bằng cả hai bảng phiên âm Katakana và Hiragana. Đội ngũ phát triển của Coto đảm bảo cung cấp các mẫu đề thi chính xác nhất và luôn cập nhật kiến thức.

Mondly được đánh giá cao là một ứng dụng học ngôn ngữ. Việc giao tiếp hàng ngày và các cuộc hội thoại bằng chatbot sẽ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Mondly thiết kế các bài học ngắn và hấp dẫn chỉ từ 10 đến 15 phút và thu hút học viên tiếp tục ôn luyện bằng những trò chơi giải đố có thưởng.

Lingodeer sử dụng màu vàng bắt mắt và chú hươu đồng hành thân thiện. Ứng dụng này tạo ra các ngữ cảnh để học ngôn ngữ và giúp người học nâng cao vốn từ vựng để thực hành trong cuộc sống hàng ngày. Flashcard hình ảnh về từ vựng và ngữ pháp giúp việc học tiếng Nhật trở nên dễ dàng hơn.

Tae Kim’s Guide to Learning Japanese là ứng dụng hiệu quả nhất cho những người tìm kiếm cấu trúc trong quá trình học tiếng Nhật. Bạn sẽ tìm thấy các bài học có tổ chức và giải thích rõ ràng về ngữ pháp cơ bản. Tae Kim còn thiết kế để ôn tập từ vựng và củng cố ngữ pháp cho người dùng. Đội ngũ phát triển còn phát hành series sách chuyên về ngữ pháp với nhiều cấp độ khác nhau để kết hợp trong quá trình học trực tuyến.

Renshuu là ứng dụng dành cho những người thích học thông qua trò chơi. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ và phong cách flashcard theo tình huống hoặc chủ đề nhất định. Ứng dụng cung cấp các giải thích chuyên sâu về từ vựng, ngữ pháp và Kanji. Cuối ngày, bạn có thể kiếm được những phần thưởng khi thăng cấp kỹ năng ngôn ngữ của mình.

Anki là ứng dụng học ngôn ngữ có tổ chức các thẻ flashcard sẵn có và cho phép tạo lập dữ liệu học cá nhân. Anki có thể phù hợp với nhiều đối tượng với trình độ ngoại ngữ khác nhau.

Obenkyo là ứng dụng cho những người thích câu đố trắc nghiệm. Ứng dụng này cung cấp kiến thức cơ bản về Katakana, Hiragana và Kanji. Với hơn 2300 Kanji và 14600 từ vựng, Obenkyo là ứng dụng cung cấp lộ trình học tập tuyệt vời cho tất cả các cấp độ JLPT.

WaniKani là ứng dụng phù hợp cho người đã có kiến thức cơ bản về Hiragana và Katakana để phát triển tiếng Nhật. Với hơn 2000 chữ Kanji và 6000 từ, WaniKani giúp nâng cao trình độ của bạn.

This post was last modified on Tháng Năm 11, 2024 7:58 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

5 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

5 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

5 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

5 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

5 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

5 ngày ago