Categories: App

Top 5 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại uy tín năm 2023

Published by

Trong bối cảnh công nghệ thông tin và lượng người dùng smartphone ngày càng phát triển, việc sử dụng ứng dụng kiếm tiền đã trở thành một hình thức phổ biến trong những năm gần đây. Dù số tiền kiếm được không nhiều nhưng bạn có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại,… Hôm nay, Điện thoại Giá Kho sẽ giới thiệu danh sách các ứng dụng giúp bạn “làm giàu” ngay dưới đây.

1. Ví điện tử MoMo

Ví MoMo hiện đang là một ứng dụng phổ biến và trở thành ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Với tính năng thanh toán tiện lợi như mua thẻ cào điện thoại, thanh toán các dịch vụ điện nước, internet, đặt vé máy bay, chuyển tiền, nhận thanh toán… Bạn cũng có thể liên kết với các ngân hàng khác như Vietcombank, VPBank, TPBank, Vietinbank, ACB, OCB, Eximbank, Sacombank để nạp tiền vào ví.

Sau khi cài đặt và liên kết với một ngân hàng thành công, bạn sẽ được nhận ngay 100.000đ. Đồng thời, mỗi khi bạn giới thiệu thành công một người mới và liên kết ngân hàng, bạn sẽ nhận thêm 100.000đ.

Mặc dù số tiền thưởng này không quy đổi thành tiền mặt, bạn có thể sử dụng để mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua 3G,… trực tiếp trên ứng dụng MoMo. Thẻ quà tặng này có thời hạn sử dụng trong 30 ngày và áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Với sự dễ dàng kiếm tiền, bạn chỉ cần dành chút thời gian để giới thiệu cho người thân, bạn bè xung quanh là có thể kiếm được tiền.

(App MoMo cho iOS: Tại đây)
(App MoMo cho Android: Tại đây)

2. VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam. Bạn không chỉ có thể mở tài khoản với số đẹp mà còn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu người khác.

Bạn chỉ cần tải và đăng ký tài khoản thành công để nhận được một khoản tiền thưởng là 70.000đ.

(App VPBank cho iOS: Tại đây)
(App VPBank cho Android: Tại đây)

3. MB Bank

MB Bank là một ngân hàng quân đội uy tín trong danh sách ứng dụng kiếm tiền. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng để nhận ngay 30.000đ.

Điểm đặc biệt của MB Bank là bạn có thể lựa chọn số tài khoản trùng khớp với ngày sinh, số điện thoại hoặc các số đẹp một cách hoàn toàn miễn phí. Điều này tạo cơ hội sở hữu một số tài khoản ngân hàng có ý nghĩa đặc biệt.

Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu bạn bè để nhận thêm 50.000đ.

(App MB Bank cho iOS: Tại đây)
(App MB Bank cho Android: Tại đây)

4. TNEX

TNEX là một nền tảng ngân hàng thuần số và hệ sinh thái dành cho chủ cửa hàng và người tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam, được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). TNEX mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới với TNEX App và TNEX Merchant App.

Hiện tại, TNEX là một ứng dụng kiếm tiền. Sau khi tải và đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được 20.000đ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhân đôi số tiền bằng cách giới thiệu bạn bè.

Ngoài ra, TNEX còn tổ chức chương trình quay thưởng hàng ngày, hàng tháng với cơ hội trúng Macbook, iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods hấp dẫn.

(App TNEX cho iOS: Tại đây)
(App TNEX cho Android: Tại đây)

5. Ngân hàng số OCB

Ngân hàng Phương Đông OCB sẽ giúp bạn kiếm được một số tiền khá lớn là 120.000đ. Tuy nhiên, để nhận tiền thưởng này, bạn cần giới thiệu bạn bè và người thân tải và đăng ký thành công ứng dụng.

Lưu ý: Để nhận tiền thưởng, bạn phải thực hiện một giao dịch bất kỳ. Ví dụ như chuyển khoản từ ngân hàng hiện tại vào OCB và sau đó nạp thẻ điện thoại.

(App OCB cho iOS: Tại đây)
(App OCB cho Android: Tại đây)

Kết

Với thời đại công nghệ, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập thông qua các ứng dụng kiếm tiền. Ngoài ra, hãy nghiên cứu và khám phá thêm các nền tảng và hình thức khác nhau để tăng thêm nguồn thu nhập và tích lũy từng bước thành công.

This post was last modified on Tháng Năm 12, 2024 1:00 sáng

Đinh Thái Hoàng

Đinh Thái Hoàng - tác giả của Laptrinhc.edu.vn, chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình. Trang web chia sẻ kiến thức, hướng dẫn và tin tức về lập trình, giúp bạn khám phá thế giới mã nguồn và nâng cao kỹ năng coder.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Khám phá và tận dụng tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng là điều…

6 ngày ago

HỌC THIẾT KẾ MOBILE APP Ở ĐÂU UY TÍN?

Mobile App đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với…

6 ngày ago

Cách phá mật khẩu Windows bằng DLC Boot

Bạn đã bao giờ quên mật khẩu máy tính và không biết phải làm sao?…

6 ngày ago

Cách kiểm tra và cài đặt Driver cho Windows 10 chuẩn nhất

Driver chính là phần mềm giúp hệ điều hành nhận diện phần cứng trên máy…

6 ngày ago

Top 10 công cụ viết phần mềm tốt nhất

Hiện nay, lập trình viên không cần phải thực hiện toàn bộ công việc lập…

6 ngày ago

Những Công Ty Lập Trình Ứng Dụng Cho IOS Hàng Đầu Việt Nam

Lập trình ứng dụng cho iOS không chỉ đơn thuần là một quyết định khó…

6 ngày ago